Giáo viên đánh bạn nhập viện vì cự cãi tên người thầy cũ

Ngày 16/05/2015 08:12 AM (GMT+7)

Khi ngà men say, một giáo viên của Trường THCS Trần Quốc Toản (huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) cãi nhau với người bạn vì cái tên của thầy hiệu trưởng cũ, kết quả một người phải nhập viện.

Chiều 15.5, ông Trịnh Thanh Hồng - Trưởng Công an xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước cho biết, Công an xã này đã lập biên bản vụ đánh nhau giữa ông N.T.G (34 tuổi, giáo viên Trường THCS Trần Quốc Toản) và ông Trương Văn Nhịp (42 tuổi, ngụ xã Phú Hưng) và đang tiếp tục điều tra, xử lý theo pháp luật.

Cùng ngày, ông Đoàn Thanh Lũy - Hiệu trưởng Trường THCS Trần Quốc Toản xác nhận, có vụ thầy G ẩu đả với một người dân. “Chúng tôi đã yêu cầu thầy G viết bản tường trình và thầy G cũng thừa nhận có xô đẩy anh Nhịp. Chúng tôi chưa có hình thức xử lý với giáo viên này vì còn chờ kết quả xác minh của công an” – ông Lũy nói.

Sáng cùng ngày, tiếp xúc với phóng viên tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau, anh Nhịp bức xúc nói: “Tôi và anh G có quen biết với nhau từ trước, nhưng không ngờ chỉ vì tranh cãi cái tên của thầy hiệu trưởng cũ mà anh G hành hung tôi đến nỗi nhập viện như vậy”.

Giáo viên đánh bạn nhập viện vì cự cãi tên người thầy cũ - 1

 Ông Nhịp kể lại sự việc

Thông tin ban đầu, vào khoảng 20h ngày 12.5, ông Nhịp tình cờ gặp ông K (nguyên là Hiệu trưởng Trường THCS Trần Quốc Toản) đang ngồi nhậu cùng ông G tại một quán nước trên địa bàn xã Thạnh Phú. Tại đây, sau khi vào chào, giữa ông Nhịp và ông G xảy ra cự cãi. Nguyên nhân là vì ông Nhịp cho rằng thời mình còn đi học ở Trường Trần Độ thì thầy Quang làm hiệu trưởng và có tên khác là Pul. Tuy nhiên, ông G và người thân cho rằng ông Nhịp nói không đúng.

“Lúc đó, tôi nói tôi học ở trường đó, không lẽ tên thầy hiệu trưởng cũ mà tôi không biết. Tôi chỉ nói thế thì bị ông G và một người thân của ông này lao tới túm lấy tay tôi, ông G sau đó đánh vào mặt tôi liên tiếp, tôi cố chạy ra ngoài nhưng bị họ bắt lại hành hung” – ông Nhịp kể.

Giáo viên đánh bạn nhập viện vì cự cãi tên người thầy cũ - 2

 Sau nhiều ngày nhập viện, tay ông Nhịp vẫn còn vết bầm

Bà Trương Thị Huyền (vợ ông Nhịp) cho biết, khi thấy chồng mình bị đánh, bà có vào can ngăn, nhưng không được. “Tôi phải ôm ông G lại để giải vây cho chồng, đồng thời điện báo Công an xã Thạnh Phú. Khi lực lượng chức năng đến chồng tôi mới được thả ra và vào cấp cứu tại bệnh viện” – bà Huyền nói.

Theo hồ sơ bệnh án của ông Nhịp tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau, ông bị đa chấn thương phần mềm, chấn thương sườn phải.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Hoàng Hạnh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo lực học đường