Giáo viên 'vượt cạn' ngay trong lớp học

Ngày 18/09/2013 12:44 PM (GMT+7)

Một giáo viên tiểu học ở Anh đã vừa sinh hạ một cậu con trai kháu khỉnh ngay trong lớp học với sự giúp đỡ của đồng nghiệp.

Diane Krish-Veeramany, 30 tuổi, giáo viên Trường Tiểu học  Manford ở thị trấn Chigwell, hạt Essex – Anh đã 'vượt cạn' vào hôm thứ 5 (ngày 12/9), một tuần trước ngày dự sinh.

Sáng 12/9, Diane đến trường họp và cảm thấy trong người khác lạ nên xin về sớm. Cô sang phòng học trống ở bên để nhắn tin  gọi chồng đón về.

Giáo viên vượt cạn ngay trong lớp học - 1

Bé Jonah chào đời chỉ trong vòng 20 phút

Cô kể lại: "Tôi gửi tin nhắn cho chồng đến đón nhưng các đồng nghiệp của tôi thì hỏi xem tôi có muốn họ gọi xe cấp cứu giúp không. Tôi đáp rằng tôi chỉ muốn về nhà. Lúc đó tôi không nghĩ mình bắt đầu chuyển dạ vì thấy không có biểu hiện giống như thế".

Trong lúc nguy cấp, ba trợ lý giáo viên là Dita Gojnovci, Chris Sword và Sam Mustafa đã giúp Diane vượt cạn thành công ngay tại lớp học.

Giáo viên vượt cạn ngay trong lớp học - 2

Ba trợ lý giáo viên được nhận bằng khen và huy chương

Diane kể lại. "Mọi việc xảy ra rất nhanh, chỉ trong vòng 20 phút, Jonah cất tiếng khóc chào đời." Sau đó, Diane đã được các nhân viên y tế đưa tới Bệnh viện Queen ở Romford.

"Chúng tôi bây giờ vẫn đùa rằng, Jonah sẽ đi học muộn vào ngày đầu tiên vì cậu bé được sinh ra sau tiếng chuông vào lớp," cô nói.

Sau hành động dũng cảm, 3 nữ trợ lý giáo viên đã được trao tặng huy chương và giấy chứng nhận từ phía nhà trường. Hiệu trưởng đã quyết định đặt tên cho phòng học theo tên cậu bé: Phòng Jonah.    

Ly Ly (Theo DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan