Giây phút đối mặt của ông bố thấy con gái 14 tuổi làm tiếp viên trong hộp đêm

Ngày 14/02/2017 14:17 PM (GMT+7)

Ông bố trải qua cơn ác mộng tồi tệ nhất cuộc đời khi chứng kiến con gái nhỏ bé của mình đang làm tiếp viên trong hộp đêm ở Thượng Hải, Trung Quốc.

Người cha họ Trương, ở Thượng Hải, Trung Quốc đã lần theo dấu vết cô con gái 14 tuổi của mình đến Mook, một hộp đêm nổi tiếng tại địa phương. Anh Trương bàng hoàng chứng kiến cảnh con gái đang tuổi thiếu niên ăn mặc hở hang và tiếp rượu cho khách hàng.

"Tôi sẽ không tin đó là sự thật nếu như không tận mắt chứng kiến con gái ngồi phía sau quầy bar, trang điểm đậm, đeo kính áp tròng và gắn lông mi giả", anh Trương chia sẻ. "Công việc của con bé là tiếp cận đàn ông và tôi đã tưởng như chết đi khi nhìn thấy con như thế".

Giây phút đối mặt của ông bố thấy con gái 14 tuổi làm tiếp viên trong hộp đêm - 1

Cha bàng hoàng phát hiện con làm tiếp viên.

Giây phút đối mặt của ông bố thấy con gái 14 tuổi làm tiếp viên trong hộp đêm - 2

Giây phút đối mặt của ông bố thấy con gái 14 tuổi làm tiếp viên trong hộp đêm - 3

Ngay lập tức, anh Trương đã cố gắng thuyết phục con gái về nhà với mình. Tuy nhiên, cô bé nhanh chóng lao ra khỏi cửa và biến mất. Thậm chí, cô bé còn từ chối trả lời các cuộc gọi của bố. Quá tuyệt vọng và lo lắng cho sự an toàn của con gái, anh Zhang đã liên lạc với phóng viên để kể lại vụ việc.

Anh Trương cho biết, con gái đã thú nhận rằng không chỉ có cô ở tuổi vị thành niên làm việc tại hộp đêm. Có ít nhất 6 người khác dưới 16 tuổi làm việc tại đây. 

Theo điều tra của các phóng viên đài phát thanh Thượng Hải, những người đến xin việc không cần phải xuất trình chứng minh nhân dân. Phóng viên tận mắt chứng kiến một bé gái khoảng 12, 13 tuổi làm tiếp viên tại đây.

Thông tin bé gái 14 tuổi làm việc trong hộp đêm bị bố bắt gặp đã truyền đi nhanh chóng trên mạng xã hội Trung Quốc. Chính quyền quận Tĩnh An, Thượng Hải cho biết sẽ tiến hành kiểm tra địa điểm vui chơi giải trí này. 

Giây phút đối mặt của ông bố thấy con gái 14 tuổi làm tiếp viên trong hộp đêm - 4

Hộp đêm Mook.

T.N (Shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự