Giết người vì "mất mặt" với bạn gái

Ngày 14/01/2013 09:47 AM (GMT+7)

Ấm ức vì bị trêu, Phát nhặt đoạn cây đuổi theo đánh Tân nhưng những người trong công viên kịp thời can ngăn nên 2 nhóm giải tán.

Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an TP.HCM đã bắt giữ 2 đối tượng gồm Lê Văn Tân (SN 1996) và Trần Trọng Dự (SN 1992, là chú họ của Tân, cùng trú quận Gò Vấp, TP.HCM) để điều tra, xử lý về hành vi “Giết người”.

21h đêm 8/1 nhóm bạn của Tân gồm 3 nam, 2 nữ đến công viên Gia Định (đường Hoàng Minh Giám, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM) chơi. Tại đây nhóm của Tân có gặp nhóm bạn của Nguyễn Tấn Phát (SN 1992, trú quận Gò Vấp, TP.HCM) gồm 4 nam, 3 nữ cũng đang dạo mát. Khi tiếp xúc gần Tân có trêu chọc những cô gái trong nhóm của Phát. Do bị phiền phức nên nhóm của Phát bỏ đi. Ấm ức vì bị trêu, Phát nhặt đoạn cây đuổi theo đánh Tân nhưng những người trong công viên kịp thời can ngăn nên 2 nhóm giải tán.

Tân liền gọi điện thoại cho chú họ, tức Phát mang dao đến. Lập tức Phát điều khiển xe máy hiệu Wave BKS: 52L8 - 9313 chở 1 người bạn tên Giàu mang theo 1 con dao bấm đến điểm hẹn gần công viên Gia Định gặp Tân. Khi đến nơi Dự và Giàu đưa dao cho Tân. Lúc đó khoảng 22h đêm, nhóm của Phát ra bãi xe công viên lấy xe ra về thì bất ngờ Tân cầm dao xông đến tấn công. Phát bỏ chạy nhưng chỉ 2m thì Tân đuổi kịp dùng dao đâm 1 nhát sau lưng, sau đó tử vong tại bệnh viện. Sau khi gây án, Dự điều khiển xe chở Giàu, Tân về nhà. Sau 1 tuần, cơ quan công an đã bắt giữ Tân, Dự.

Tin tức đang được đọc nhiều nhất:

Theo Duy Kiên (An Ninh Thủ Đô)
Nguồn: