Giết người xong còn cầm dao đi "khoe"

Ngày 29/12/2015 12:15 PM (GMT+7)

Ba thanh niên thấy Quang liền nói đùa: “Mày có giấy tờ gì không?”. Quang trả lời như dằn mặt những người này: “Không có giấy tờ, có con dao tao vừa đâm thằng kia”, rồi vứt con dao xuống đường và bỏ đi...

Ngày 29.12, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã tuyên y án 20 năm tù giam đối với Nguyễn Đồng Quang (SN 1985, ngụ tỉnh Vĩnh Long) về tội "giết người".

Lý do mà cấp phúc thẩm bác kháng cáo là do bị cáo kháng cáo mà không cung cấp nội dung gì mới để tòa xem xét. Những tình tiết ăn năn hối cải, thành thật khai báo… nêu ra tại phiên tòa sáng 29.12 đã được cấp sơ thẩm (trong phiên tòa lưu động ngày 16.9) xem xét.

Giết người xong còn cầm dao đi quot;khoequot; - 1

Nguyễn Đồng Quang tại tòa sáng 29.12.

Chiều 2.4, sau khi uống rượu, Quang ngủ ngay chân cầu Bùi Hữu Nghĩa (quận Bình Thạnh, TP.HCM). Gần 2h sáng 3.4, Quang bị Trần Văn Long đánh thức. Sau khi gọi Quang dậy, Long cầm con dao ném xuống đất trước mặt Quang rồi dọa sẽ đâm chết, bởi hai bên có mâu thuẫn từ trước đó.

Quang bực tức, bật dậy và lấy được con dao mà Long ném xuống, lao đến đâm một nhát trúng vào ngực Long khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau đó, Quang cầm theo con dao đi bộ về hướng cầu Điện Biên Phủ (quận Bình Thạnh).

Khi Quang đi ngang nhà số 140A đường Trường Sa thì gặp 3 thanh niên đang ngồi tại đây. Ba thanh niên này thấy Quang liền nói đùa: “Mày có giấy tờ gì không?”. Quang trả lời như dằn mặt những người này: “Không có giấy tờ, có con dao tao vừa đâm thằng kia”, rồi vứt con dao xuống đường và bỏ đi. Cả ba thanh niên này ngay sau đó đã báo cho dân phòng gần đó đuổi theo và bắt giữ Quang, giao cho cơ quan chức năng.

Tại cơ quan điều tra, Quang đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo Hồ Đông
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot