Giết người yêu vì dám ứng tiền lương mua điện thoại

Ngày 24/09/2015 20:59 PM (GMT+7)

Khi thấy người yêu ứng 4 triệu lương mua điện thoại, Hải đã can ngăn. Nhưng người yêu H. không nghe lời, quá tức giận, chờ lúc người yêu ngủ Hải đã chạy lên đâm người yêu.

Ngày 24/9, tin tức từ công an huyện Hóc Môn, TP.HCM cho biết, cơ quan này đang lập hồ sơ về vụ án Lường Văn Hải (23 tuổi, ngụ ở huyện Ea Súp, tỉnh Đắc Lắc, tạm trú ấp Mỹ Hòa 2, xã Xuân Thới Đông, Hóc Môn, TP.HCM) đã đâm chết bé Vi Thị H. (15 tuổi, cùng quê với Hải) và đâm trọng thương em gái H. là Vi Thị M. (10 tuổi).

Tin nhanh về vụ việc, vào khoảng 10h30 ngày 21/9, lúc đó cả Hải và H. đang làm thì H. đi về phía bàn ông chủ xưởng in lụa Phan Văn C. (35 tuổi) nhẹ nhàng hỏi: "Chú ơi! cho cháu ứng 4 triệu được không ạ”.

Thấy H. ứng tiền, ông C. hỏi: “Hôm nay cháu ứng gì mà ứng những 4 triệu? thì thích chú cho ứng chứ có sao đâu”. Ngồi phía dưới, nghe H. đòi ứng những 4 triệu, Hải hỏi với lên: “Em làm gì mà ứng nhiều vậy? để cuối tháng mà góp tiền gửi ba mẹ ở quê chứ”.

Nghe Hải hỏi, H. quay lại nói: “Em ứng tiền mua điện thoại”. Khi nghe H. nói mua điện thoại, Hải thấy với tiền lương của H. thì việc mua điện thoại 4 triệu là quá nhiều, Hải đi lên bên H. nói: “Làm gì em mua điện thoại đến 4 triệu? mua điện thoại 2 triệu thôi, chứ mua 4 triệu rồi cuối tháng không có tiền gửi về cho gia đình”.

Thấy tự nhiên Hải can thiệp vào việc mua điện thoại của mình, H. cáu lên: “Này, anh đừng có can thiệp vào chuyện em mua điện thoại, em làm ra tiền thì em mua, chứ anh có quyền gì mà lại bảo em đừng mua?”.

Nghĩ mình là người yêu H. chỉ muốn tốt cho H. khi làm ra đồng tiền khó khăn, mà lại đi mua điện thoại, Hải cũng nổi nóng: “Anh thương em nên mới nói vậy, chứ người ngoài ai thèm nói cho em nghe, bây giờ cứ lấy hết tiền mua điện thoại, cuối tháng lấy gì gửi cho cả nhà”.

Nghe Hải nói vậy, H. cáu tiết lên chửi: "Này, tao làm gì kệ tao nhé, không ảnh hưởng gì đến bố mẹ mày đâu mà mày nói tao, việc của mày mày cứ làm đi”.

Giết người yêu vì dám ứng tiền lương mua điện thoại - 1

Xưởng in lụa nơi xảy ra vụ án.

Thấy H. thay đổi cách xưng hô, nói hỗn với mình, Hải bực tức đến độ đứng đơ ra, không nói gì thêm, chỉ lặng lẽ đi về chỗ làm tiếp tục công việc.

Sau đó, khoảng 12h, ăn cơm xong H. lên gác ngủ trưa, được một lúc thì Hải lại theo sau. Thấy Hải lên, H. tỏ vẻ không bằng lòng, hai người lại cãi nhau.

Quá nóng nảy, Hải lấy kéo bấm thường ngày vẫn bấm chỉ đâm nhiều nhát vào người H. Thấy H. kêu cứu, em M. chạy lên can thì cũng bị Hải đâm hai nhát vào bên hông.

Sau đó mọi người trong xưởng nghe ồn ào nên thức giấc, Hải đâm người yêu xong chạy vào nhà vệ sinh dùng dùng kéo tử tự, nhưng được mọi người can thiệp kịp thời và đưa đi cấp cứu.

Hiện tại, Hải đã bình phục và bị công an bắt về điều tra làm rõ. Còn H. tử vong tại chỗ, em M. đang được điều trị tại bệnh viện.

Em Ngân, người làm chung với Hải và H. cho biết: “Hai bạn này cùng quê, cách đây hai năm Hải xin vào đây làm việc, thấy công việc ổn định, ông bà chủ cũng thương người làm, nên đã về quê rủ hai chị em H. xuống làm. Nghe nói, nhà H. nghèo lắm, ba người đó cùng là dân tộc Khmer. Xuống đây làm tháng nào cũng gửi tiền cho bố mẹ, chắc do Hải lo cho nhà H. nên mới can ngăn, chứ Hải nó cũng hiền lành, hai đứa thường hay đèo nhau đi ăn, chẳng bao giờ cãi nhau”.

Hiện tin tức vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ.

Theo Tô Hương Sen
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot