Góc khuất đằng sau clip thiếu nữ bị đánh gây sốc

Ngày 12/11/2015 12:31 PM (GMT+7)

Sau khi bị đánh hai nơi, G lại tiếp tục được chở đến nơi thứ ba để đánh. Sau đó, G bị nhóm người đánh cấm kể lại sự việc với bất kì ai. Nhóm đối tượng đánh đã tung clip lên mạng và còn thách thức, đe dọa G với nhiều lời lẽ khó chấp nhận.

Đánh và quay phim để trả thù

Mấy ngày qua, người dân tại TP Đà Nẵng sục sôi với clip thiếu nữ bị hành hung dã man. Nạn nhân trong clip được xác định là Đàm Thị Quỳnh G (quận Liên Chiều). Chúng tôi đã có cuộc tiếp xúc với nạn nhân và người thân để làm rõ sự việc.

G cho biết, sinh ra trong một gia đình khó khăn. Trước đây, em học ở trường THCS Kim Đồng. Đầu năm học lớp 9, do không có tiền đóng học phí nên em phải bỏ học. Hàng ngày, em ở nhà phụ giúp công việc với mẹ.

Góc khuất đằng sau clip thiếu nữ bị đánh gây sốc - 1

G bị A đánh (ảnh từ clip)

Vào ngày 8/11, G có mâu thuẫn với một thiếu nữ. G và hai người bạn đã tìm cách chặn đánh người này.

Cùng ngày, Lê Đình Hoàng A (SN 2000, quận Liên Chiểu) có biệt danh là Anh Miaa liên hệ qua facebook hẹn gặp tại một quán internet trên đường Hoàng Diệu để “làm rõ trắng đen” mâu thuẫn giữa G và bạn của mình.

Theo lời hẹn, sáng hôm sau, G đến quán internet. Tại đây, sau một lúc trò chuyện, A cùng nhóm bạn của mình đã hành hung G. A được xác định chính là thiếu nữ tóc vàng trong clip. Sau khi bị đánh đấm túi bụi, G được nhóm người này dùng xe máy chở đến khu vực bờ hồ sen đường Hà Huy Tập để đánh tiếp.

Đánh hai trận vẫn chưa thấy thỏa mãn. Nhóm A chở G đến cuối đường Cần Giuộc để tiếp tục hành hạ “tăng ba”. Đây là khu vực vắng, ít người qua lại. G bị hành hung dã man, thậm chí bị A và một người bạn là Bùi Thị Thanh H (SN 2000) dùng tuýt sắt đánh vào người. H cũng chính là người dùng điện thoại quay lại cảnh đánh G.

Sau khi đã đánh và quay clip lại, G được chở về phòng trọ của bạn trai A. Tại đây, A dùng khăn lau hết máu trên người G và yêu cầu không được kể sự việc này với bất kì ai biết, kể cả người thân lẫn công an.

Lúc về nhà, G được mẹ hỏi thì chỉ dám bảo là trượt chân rồi tìm cách che giấu vì sợ tiếp tục bị nhóm A đánh tiếp. Trong khi đó, anh trai của G nhận thấy, trên người em gái có nhiều dấu vết bất thường nên gặng hỏi. Sau cùng, G cũng thừa nhận mình bị đánh. Từ đó, gia đình đưa G đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Vẫn thách thức sau khi tung clip

Bà Nguyễn Thị Th (mẹ G) cho biết, vào tối 8/11, thấy trên đầu con gái có vết thương nên hỏi. Cháu bảo bị ngã ở nhà vệ sinh. Bà tin vào lời con gái vì trước đến nay cháu chưa bao giờ nói dối mẹ.

Tối 10/11, bà Th bất ngờ khi một người quen đưa điện thoại và cho biết, trên mạng, clip G bị đánh đang được chia sẻ rất nhiều. Lúc này, con trai bà gặng hỏi về clip này thì G thừa nhận mình là nạn nhân và vết thương là do bị đánh.

Vì vết thương ở trên đầu, có thể nguy hiểm nên bà Th đã đưa con đến bệnh viện khám và giám định. Sau đó, bà đưa G đến công an phường An Khê (quận Thanh Khê) để trình báo sự việc.

Trong khi đó, mẹ của H cho biết, khi nhận được lời mời lên làm việc của công an thì rất bất ngờ. Từ trước đến nay, H trong mắt bà là đứa con ngoan hiền. Thời gian gần đây, bà phát hiện con gái có chơi với một số thành phần bất hảo nên đã khuyên nhủ.

Góc khuất đằng sau clip thiếu nữ bị đánh gây sốc - 2

G quì gối trước A

Bà thừa nhận, rất xót xa khi nhìn thấy clip con gái tham gia đánh G. “Là một người mẹ, tôi xin lỗi đến gia đình của G và mọi người”, bà chia sẻ.

Điều đáng nói, sau khi tung clip này lên mạng, A vẫn tiếp tục có nhiều lời lẽ thách thức, đe dọa G. Sáng 12/11, facebook của thiếu nữ này đã bị khóa.

Thiếu tá Trương Quang Bình (Phó Trưởng công an phường An Khê) cho hay, sáng 11/11, tình cờ một đồng chí phát hiện clip nữ sinh đánh nhau trên mạng. Đồng chí này nhìn thấy quang cảnh trong clip rất giống với địa điểm trên địa bàn phường. Biết tin, chính ông đã yêu cầu xác minh. Trong lúc công an đang xác minh thì bà Th đưa G đến trìn báo sự việc.

Sau khi tiếp nhận thông tin, công an đã mời tất cả những người xuất hiện trong clip và người giám hộ lên trụ sở để làm việc. Tất cả những người trong clip đều dưới 16 tuổi. Riêng A đang ở trọ cùng bạn trai tại phường Hòa Khánh Nam. Công an vẫn đang tiếp tục tập hợp thông tin để điều tra, xử lý.

Ông Nguyễn Minh Hùng (Phó giám đốc Sở GD-DT Đà Nẵng) cho biết đã nhận được thông tin về vụ việc. Có một số người tham gia trong clip là học sinh trên địa bàn. Sau khi có kết luận chính thức của cơ quan công an, ngành giáo dục sẽ mời họp để xem xét và có biện pháp xử lý kỷ luật các học sinh liên quan.

Minh Hà
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot