Hà Nội: Bé 17 tháng tuổi thâm tím người khi ở trường mầm non về

Ngày 27/05/2016 08:58 AM (GMT+7)

Vừa qua hình ảnh một cháu bé 17 tháng tuổi được phụ huynh phát hiện bị thâm tím mặt và chân tay sau khi đón con ở trường mầm non về đang khiến dư luận dậy sóng.

Bức ảnh một bé gái bị tím hai má được chia sẻ cùng đoạn status: “Trường mầm non tư thục gần nhà văn hoá Đa Sỹ- Kiến Hưng - Hà Đông đây ạ. Mọi người bảo cháu bị cô đánh hay ngã như lời cô nói. Cháu 16 tháng chưa nói được. Mọi người share rộng rãi để là bài học cảnh tỉnh cho mọi người nhé. Mai em sẽ làm ra ngô ra khoai. Lớp không có camera nên không coi lại được. Trường mầm non Ánh Sao gần nhà văn hoá Đa Sỹ ạ”.

Hà Nội: Bé 17 tháng tuổi thâm tím người khi ở trường mầm non về - 1

Hình ảnh cháu bé tím mặt khi ở trường về

Khi nhìn bức ảnh rất nhiều người tỏ ra phẫn nộ, một phụ huynh bình luận dưới bức ảnh: “Mẹ cháu hãy cho cháu đi khám và nhờ công an vào cuộc, nhìn người cháu bị thâm tím cả mặt mũi và chân tay thế kia làm sao tin được là cháu bị ngã như lời cô giáo nói”.

Một phụ huynh khác lên tiếng: “Vết thâm như hình bàn tay kín mặt thế kia làm sao mà do ngã được. Nhìn con mà thương con quá, cần đưa sự việc ra ánh sáng, nếu là cô giáo đánh thì cô giáo phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước gia đình và pháp luật”.

Hà Nội: Bé 17 tháng tuổi thâm tím người khi ở trường mầm non về - 2

Liên quan đến sự việc trên, phóng viên báo Infonet đã có cuộc trao đổi cùng chị Doãn Thị Huyền Trang (mẹ cháu bé bị thâm tím mặt mày khi ở trường về). Chị Trang cho biết: “Đến thời điểm hiện tại bé  N.N.P 17 tháng tuổi học ở trường mầm non Ánh Sao (Hà Đông). Do mình thấy sốt ruột khi bố mẹ đi làm suốt mà để bé ở nhà người lớn trông thì sợ con bị tự kỷ nên mình cho bé tới lớp khi bé 16 tháng tuổi. Ở nhà bé rất ngoan nhưng không biết tới lớp thế nào vì bé cũng mới đi lớp được một tháng.

Hà Nội: Bé 17 tháng tuổi thâm tím người khi ở trường mầm non về - 3

Bình thường mình đón con vào khoảng thời gian từ 16h30 - 17h. Tuy nhiên, hôm nay (ngày 26/5) mình có việc bận nên không đón con sớm được. Khoảng 17h cô giáo của bé gọi điện thông báo cháu bị ngã. Tới 17h30 bố cháu tới lớp đón thì thấy con bị tím hết mặt và chân tay. Thấy vậy, cô giáo cũng giải thích là do cháu bị ngã và có xin lỗi bố cháu. Tuy nhiên, khi về nhà, gia đình xem lại các vết thâm trên người cháu thì thấy không giống bị ngã”.

Chị Huyền Trang cũng cho biết thêm: “Cách đây nửa tháng, khi đón con ở trường về mình có thấy chân tay con có nhiều vết thâm tím. Mình cũng đã bế con tới tận nhà cô hiệu trưởng và hỏi lí do nhưng cô hiệu trưởng chỉ nói chờ cô tìm hiểu nguyên nhân và sẽ thông báo kết quả tới gia đình.

Tuy nhiên, hơn nửa tháng trôi qua gia đình mình vẫn chưa nhận được câu trả lời. Hiện tại lớp học của bé nhà mình có 19 bạn và bé nhà mình nhỏ tuổi nhất. Lớp học này có hai cô giáo chăm sóc học sinh”.

“Sáng 27/5 mình sẽ cho con đi khám và nhờ công an vào cuộc điều tra tìm hiểu rõ nguyên nhân là bé nhà mình bị đánh hay bị ngã như cô giáo nói.

Điều mà mình bức xúc nhất là khi phát hiện con có nhiều vết thâm trên người mình có gọi điện cho cả hai cô giáo nhưng không cô nào nghe máy. Tới khoảng 21h (ngày 26/5) một cô giáo gọi lại cho mình và nói bằng giọng vô trách nhiệm: “Chị trông con còn bị ngã chứ bọn em trông 19 – 20 bé một lớp ngã là chuyện bình thường. Do bé nhà chị da nhạy cảm quá nên mới thế, với lại em cũng đã xin lỗi gia đình rồi còn gì”.

Thực sự, nghe cô giáo nói mà mình rất uất ức, hai hàng nước mắt cứ thể chảy, cổ họng nghẹn đắng và thấy có lỗi với con quá. Các mẹ cho con đi lớp thì nên chọn trường có uy tín chứ đừng để xảy ra việc như bé nhà mình”,chị Trang bức xúc.

Theo Hoàng Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h