Hà Nội: Đang đi đường, cô gái bị thanh sắt đâm trúng ngực sâu 15cm

Ngày 14/10/2016 15:36 PM (GMT+7)

Đang chạy xe trên đường, bất ngờ chị Anh bị một vật nhọn bắn và găm sâu vào phần ngực trái, phải nhập viện phẫu thuật gấp.

Sự cố hy hữu này xảy ra vào sáng ngày 12/10 khi chị Nguyễn Phương Anh đang di chuyển trên đường Phạm Văn Đồng  - Hoàng Quốc Việt. Chị đã được đưa vào Bệnh viện E cấp cứu trong tình trạng rất nguy kịch.

BS CKII. Lê Việt Trung (Trưởng khoa Cấp cứu) cho biết khi tiếp nhận, bệnh nhân Anh tuy vẫn tỉnh nhưng đã ở trong tình trạng yếu, da trắng nhợt và vã nhiều mồ hôi.

Hà Nội: Đang đi đường, cô gái bị thanh sắt đâm trúng ngực sâu 15cm - 1

Thanh kim loại cắm vào ngực chị Phương Anh

Ngay sau khi tiếp nhận và kiểm tra, các bác sĩ phát hiện ở phía ngực bên trái của bệnh nhân có tổn thương. Đó là một thanh sắt nhỏ, một đầu cắm sâu vào bên trong, phía ngoài là một vòng tròn nhỏ.

Kíp trực đã báo cáo lãnh đạo bệnh viện và giám đốc bệnh viện chỉ đạo mổ cấp cứu gấp. Ca mổ kéo dài khoảng 2 tiếng, các bác sĩ lấy ra 1 dị vật kim loại cắm vào ngực bệnh nhân sâu khoảng 15cm, phía ngoài thò ra dài khoảng 6cm. Bệnh nhân đã qua giai đoạn nguy kịch và tiếp tục được theo dõi chăm sóc đặc biệt.

Được biết, hiện gia đình chị Phương Anh đã có đơn trình báo gửi công an phường Cổ Nhuế 1, đề nghị phía cơ quan công an vào cuộc điều tra vụ tai nạn hy hữu trên.

* Tên bệnh nhân đã được thay đổi

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những ca bệnh đặc biệt