Hà Nội: Hai người phụ nữ bị dân vây bắt, đánh đập vì nghi bắt cóc trẻ em

Ngày 22/07/2017 17:55 PM (GMT+7)

Mới đây, người dân tại thôn Thái Phù, Sóc Sơn, Hà Nội, đã vây bắt và đánh đập hai người phụ nữ vì nghi có hành vi bắt cóc trẻ em.

Trưa nay, ngày 22/7, trên mạng xã hội xuất hiện một số clip, hình ảnh ghi lại cảnh người dân tại thôn Thái Phù, xã Mai Đình (Sóc Sơn, Hà Nội) vây bắt, đánh đập hai người phụ nữ vì cho rằng họ có hành vi bắt cóc trẻ em.

Trong clip, hai người phụ nữ này đã lợi dụng thời điểm trưa vắng đến khu vực trên và dụ dỗ một cháu bé ở thôn Thái Phù ra ngoài bằng cách cho kẹo, nhưng cháu bé không ra.

Hà Nội: Hai người phụ nữ bị dân vây bắt, đánh đập vì nghi bắt cóc trẻ em - 1

Những dòng trạng thái đang lan truyền trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của dư luận.

Nghi 2 người này có hành vi bắt cóc trẻ em, người dân xung quanh đã hô hoán, bắt giữ. Khi bị bắt, hai người này đều nói rằng mình đang đi bán tăm nhưng kiểm tra trong túi xách thì không có gói tăm nào mà chỉ có một chai nước nghi là thuốc mê, gói thuốc bọc bằng giấy, lá bùa màu vàng, một số giấy tờ. Người dân đã lao vào đánh đập, khiến một người phụ nữ chảy máu ở mặt, người còn lại có thương tích nhẹ hơn.

Sau khi đăng tải, những hình ảnh trên nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, khi xem kỹ , nhiều người cho rằng hai người phụ nữ trên bị oan vì trong túi xách của họ có lá bùa giống với những lá bùa bình an, còn gói thuốc bọc bằng giấy có ghi rõ địa chỉ tên thầy thuốc, công dụng của thuốc là sỏi thận, sỏi mật.

Hà Nội: Hai người phụ nữ bị dân vây bắt, đánh đập vì nghi bắt cóc trẻ em - 2

Hai người phụ nữ bị hành hung dã man. Ảnh cắt từ clip

Cũng có một số người khác lên tiếng cho rằng biết hai người phụ nữ trên và họ là người bán tăm bông cho hội người mù, chuyên đi xe bus bán bán rong khắp nơi và không hề có chuyện bắt cóc trẻ con.

Liên quan tới vụ việc trên, ông Nguyễn Quý Đảm – Phó Trưởng công an xã Mai Đình cho biết, vào khoảng gần 12h trưa nay đã nhận được tin hai người phụ nữ khoảng gần 50 tuổi nghi bắt cóc trẻ em và đang bị người dân giữ lại tại thôn Thái Phù (Mai Đình, Sóc Sơn, Hà Nội).

Ngay sau khi nhận được tin, ông đã ra chỗ hai người phụ nữ bị người dân giữ lại. Đồng thời ông điện thoại báo cáo đồn Công an Phủ Lỗ vào hỗ trợ và đưa hai người phụ nữ này ra đồn để làm rõ vụ việc.

Hà Nội: Hai người phụ nữ bị dân vây bắt, đánh đập vì nghi bắt cóc trẻ em - 3

Lá bùa và gói thuốc bọc bằng giấy được tìm thấy trong túi xách của hai người phụ nữ. Ảnh cắt từ clip

Theo ông Đảm, sự việc chỉ dừng lại khi có mặt của lực lượng công an xã Mai Đình và công an huyện Sóc Sơn. Phải rất vất vả, lực lượng công an mới đưa được 2 người phụ nữ trên ra khỏi khu vực.

Chúng tôi đã đưa 2 người phụ nữ này về đồn công an Phủ Lỗ. Đây có phải là vụ bắt cóc hay không, chúng tôi cần điều tra, làm rõ và cung cấp thông tin sau”, ông Đảm nói.

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bắt cóc trẻ em