Hà Nội: HS lớp 8 trường Đoàn Thị Điểm ngã từ tầng hai xuống đất vào giờ ra chơi

Ngày 17/10/2017 17:11 PM (GMT+7)

Một nam sinh lớp 8 Trường THCS Đoàn Thị Điểm (phường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã bị ngã từ lan can tầng 2 xuống đất trong khi đùa nghịch với bạn vào giờ ra chơi.

Chiều nay (17/10), ông Đặng Quốc Thống – Hiệu trưởng Trường THCS Đoàn Thị Điểm xác nhận, vào giờ ra chơi một nam học sinh lớp 8 của trường đã đùa nghịch cùng các bạn ở cầu thang, không may rơi từ tầng 2 xuống đất.

Sau khi xảy ra vụ việc, nam học sinh này vẫn tỉnh táo. Tuy vậy,  Nhà trường vẫn đưa nam học sinh đã được đưa đi cấp cứu, kiểm tra tình trạng sức khoẻ.

“Đây là sự việc đáng tiếc. Tôi cũng chưa hiểu vì sao em học sinh có thể rơi xuống bởi lan can của trường đã được xây dựng cao đến 1m4”, ông Thống thông tin.

Hà Nội: HS lớp 8 trường Đoàn Thị Điểm ngã từ tầng hai xuống đất vào giờ ra chơi - 1

Trường THCS Đoàn Thị Điểm - nơi xảy ra sự việc.

Thời gian gần đây, tại Hà Nội liên tiếp xảy ra nhiều vụ việc đáng tiếc về an toàn trường học  nên Sở GDĐT Hà Nội đã có công văn yêu cầu các đơn vị giáo dục trực thuộc Sở, các Phòng GDĐT quận, huyện, thị xã tăng cường giải pháp chỉ đạo công tác quản lý nhà trường, quản lý học sinh, đảm bảo an toàn, an ninh trường học.

Đặc biệt, Sở GDĐT khuyến khích các nhà trường lắp đặt hệ thông camera kết nối với công an phường, xã. Chủ động đề xuất kiến nghị với cấp trên bổ sung nguồn lực cải tạo, xây dựng mới cơ sở vật chất đảm bảo an toàn cho học sinh.

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin ngắn