Hà Nội: Mắc kẹt hàng giờ trong thang máy ở tầng 25, đôi nam nữ phải nhập viện cấp cứu

Ngày 20/08/2017 11:03 AM (GMT+7)

Một đôi nam nữ đã bị thương sau khi mắc kẹt hàng giờ trong thang máy, khi đang di chuyển lên quán cafe ở tầng 26 của toà nhà Hei Tower.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h30, tối ngày 19/8 tại toà nhà Hei Tower, đường Nguỵ Như Kon Tum (Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội). Đôi nam nữ bị mắc kẹt hàng giờ trong thang máy phải nhập viện cấp cứu, trong đó một người bị chấn thương vùng đầu, một người bất tỉnh.

Theo lời kể của anh N. - một người dân sống ở tầng 7 tòa nhà, hai người bị thương là một nam thanh niên người nước ngoài và một cô gái. Nam thanh niên bị thương, phải băng bó ở đầu, người nữ thì bất tỉnh.

Hà Nội: Mắc kẹt hàng giờ trong thang máy ở tầng 25, đôi nam nữ phải nhập viện cấp cứu - 1

Hình ảnh đôi nam nữ bị mắc kẹt trong thang máy.

Cả hai sau đó được đưa tới Bệnh viện đại học Y Hà Nội cấp cứu. Anh cũng cho biết, thang máy xảy ra sự việc ở tầng 24, 25 của tòa nhà. Rất có thể trong lúc gặp sự cố, thang máy đã bị rơi.

"Theo camera ghi lại, khoảng 20h30 tối, hai vị khách trên đi thang máy chở hàng lên quán cafe tầng 26 của tòa nhà nhưng sau đó bị giam lỏng trong thang máy. Đến 21h thì thang máy mất điện, camera trong thang máy mất tín hiệu, lúc đó cửa thang máy vẫn chưa mở. Đến 21h30 tôi và nhiều người thấy cấp cứu đưa nạn nhân đi bệnh viện", anh N. kể lại.

Hà Nội: Mắc kẹt hàng giờ trong thang máy ở tầng 25, đôi nam nữ phải nhập viện cấp cứu - 2

Công an phong toả hiện trường vụ việc.

Cũng theo anh N., thang máy gặp sự cố trên thường được dùng để chở hàng và phòng khi có người đi cấp cứu. Tuy nhiên, lâu nay thang máy được sử dụng để chở khách lên quán cafe của tòa nhà ở tầng 26.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng cũng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phong toả thang máy và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Sáng ngày 20/8, trao đổi với chúng tôi, Đại tá Vũ Minh Phương, Trưởng Công an quận Thanh Xuân xác nhận vụ việc 2 người mắc kẹt trong thang máy bị thương được đưa đi bệnh viện.

Theo Đại tá Phương, sáng nay, đội điều tra Công an quận Thanh Xuân cũng đã trực tiếp xuống hiện trường thu thập thông tin, cùng cơ quan chuyên môn điều tra làm rõ nguyên nhân.

Trao đổi thêm, đại tá phương cho biết, người đàn ông bị thương nhẹ đã ra viện sáng nay, còn người phụ nữ bị gãy xương đùi đang được điều trị tại bệnh viện. Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ vì sao hai người lại bị thương khi mắc kẹt trong thang máy.

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội