Hà Nội: Mẹ bỏ rơi con trai 1 tuổi dưới gầm xe cùng lá thư viết vội

Ngày 31/08/2017 09:34 AM (GMT+7)

Người mẹ mẹ lấy lý do không thể nuôi dưỡng con nên đã bỏ con trai 1 tuổi dưới gầm xe ô tô với dòng thư viết vội, mong con được một gia đình nào đó chăm sóc tốt hơn.

Sáng nay (ngày 31/8) trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh và câu chuyện mẹ bỏ rơi con trai 1 tuổi tại sân vận động Bạch Lữ (Tiến Thăng – Mê Linh – Hà Nội).

Ngoài việc bỏ con dưới gầm xe trong đêm, người mẹ còn để lại một dòng thư viết vội và vài bộ quần áo đã cũ.

Hà Nội: Mẹ bỏ rơi con trai 1 tuổi dưới gầm xe cùng lá thư viết vội - 1

Bé trai kháu khỉnh đang được bà Nhi chăm sóc

“Tôi sinh con ra nhưng vì hoàn cảnh gia đình và do lầm lỡ mà không có điều kiện nuôi con. Tôi phải bỏ lại con ở đây mong ai đó giúp đỡ, nuôi con tôi thành người. Tôi xin thành tâm cảm ơn suốt đời.

Ngàn lần xin lỗi con, sau này con lớn lên hãy tha thứ cho mẹ. Mẹ mong con sẽ gặp một gia đình tử tế, nuôi dạy con thành người. Tạm biệt con”, người mẹ viết thư tạm biệt.

Hà Nội: Mẹ bỏ rơi con trai 1 tuổi dưới gầm xe cùng lá thư viết vội - 2

Ít quần áo, bỉm và 1 hộp sữa cùng cốc người mẹ để lại.

Trao đổi với chúng tôi, bác Nhi là người được giao chăm sóc cháu bé trên cho biết, vào khoảng 22h đêm ngày 30/8, khi hội chợ xúc tiến thương mại sắp tan tại sân vận động Bạch Lữ thì bất ngờ phát hiện 1 bé trai được ai đó đặt trên tấm chăn dưới gầm chiếc xe tải đang đỗ ở đó.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, gia đình cùng rất nhiều người đã nhanh chóng báo cáo sự việc với chính quyền địa phương. Phía chính quyền tạm thời giao cháu bé cho gia đình chăm sóc, nuôi dưỡng. Theo bác Nhi, bé trai nhìn bề ngoài rất khôi ngô tuấn tú, khỏe mạnh.

Hà Nội: Mẹ bỏ rơi con trai 1 tuổi dưới gầm xe cùng lá thư viết vội - 3

Lá thư viết vội người mẹ để lại nhờ nuôi hộ con trai

Sáng ngày 31/8, gia đình bác Nhi cũng đã tiến hành đưa cháu bé đến cơ sở Y tế địa phương để khám sức khỏe.

Ông Đỗ Đăng Sửu - Chủ tịch UBND xã Tiến Thắng (huyện Mê Linh, Hà Nội) xác nhận vụ việc. "Sáng nay, bà Nhi mới đến UBND xã Tiến Thắng để trình báo lại vụ việc, bởi vì hôm qua là ban đêm nên sau khi nhặt được bé trai bà Nhi tạm thời đem cháu về chăm sóc tại gia đình",ông Sửu thông tin.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi