Hà Nội: Nổ xưởng bia, 1 người thiệt mạng

Ngày 26/06/2013 13:47 PM (GMT+7)

Một vụ nổ được mô tả như tiếng bom xảy ra tại xưởng bia ở huyện Gia Lâm - Hà Nội sáng nay 26-6 đã khiến 1 người đàn ông 38 tuổi thiệt mạng. Thông tin ban đầu, có thể do nổ gas.

Sự việc xảy ra vào khoảng 7 giờ 30 sáng nay (26-6) tại xưởng bia ở thôn Hạ, xã Dương Hà, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Theo thông tin từ người chứng kiến với Báo Người Lao Động, lúc này người dân quanh xưởng bia bỗng nghe một tiếng nổ lớn như bom vang lên bên trong xưởng bia. Mọi người lao đến xem có chuyện gì thì phát hiện mái tôn của xưởng bia này đã bị bật tung, méo mó.

Một số thanh niên vào trong nhà xưởng thì phát hiện anh Thọ (SN 1975), là người quản lý xưởng bia trên đã tử vong. Khuôn mặt anh Thọ bị rách nát nhiều chỗ, mặt cháy đen song quần áo vẫn còn nguyên.

"Nghe thấy tiếng nổ, hàng trăm người đã ào đến xem. Tôi chen vào bên trong xưởng, giây phút chứng kiến thi thể của anh Thọ khiến tôi bị choáng ngất vì quá sợ", chị Hằng, một nhân chứng, tường thuật lại.

Cũng theo chị Hằng, dù thấy anh Thọ đã tử vong song người dân vẫn gọi xe đưa anh đi bệnh viện tại địa phương.

Hiện trường được mô tả không bị cháy, chỉ có mái tôn bị bung ra, méo mó do sức ép vụ nổ. Người dân phỏng đoán nguyên nhân vụ nổ là do bình gas hàn xì anh Thọ sử dụng không đúng cách. Trong xưởng bia có rất nhiều thùng bia đang được chế biến.

Theo người dân, xưởng bia này không có thương hiệu, tên công ty mà do anh Thọ quản lý và phân phối bia cho một số quán bia trong vùng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an, cảnh sát PCCC đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Đến 11 giờ cùng ngày, lực lượng công an vẫn tiếp tục tiến hành điều tra, làm rõ.

Theo N.Quyết (Người lao động)
Nguồn:

Tin liên quan