Hà Nội: Phẫn nộ người giúp việc bạo hành bé 3 tuổi khi tắm

Ngày 10/11/2015 09:45 AM (GMT+7)

Người giúp việc bóp miệng, lấy khăn nhúng nước tấp vào mặt bé trai 3 tuổi khiến nhiều người phẫn nộ.

Mới đây, một đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh người giúp việc bạo hành bé trai 3 tuổi được chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của bà mẹ trẻ ở Hà Nội có nickname Sa Lem đã khiến người xem hết sức phẫn nộ.

Đoạn clip cho thấy, trong lúc tắm cho cháu bé, người giúp việc bóp miệng bé trai, dùng khăn tắm nhúng nước bịt miệng khiến bé sặc sụa. 

Xem video người giúp việc bóp miệng, nhúng khăn vào nước rồi tấp vào miệng bé trai 3 tuổi:

Chia sẻ trên trang cá nhân, bà mẹ trẻ có nickname Sa Lem cho hay: "Giúp việc tưởng là hiền lành, ít nói, làm việc nhà đâu ra đấy không phải nhắc nhở thì đây, may là mới làm được 1 tháng phát hiện ra không thì lại khổ con khổ cái.

Mặc dù trong lúc tắm con không hề quậy phá , hay làm gì mà tắm gần xong rồi còn bóp mồm bóp miệng thằng bé cho nó khóc ré lên rồi lấy khăn ướt nhúng nước bịt mồm mũi cho nó sặc sụa như thế kia. 

Rất nhiều lần con tắm mà khóc to nhưng mang đi qua kiểm tra thì không thấy gì, chỉ nghĩ là con sợ gội đầu nên khóc. Nhưng nhiều lần rồi sinh nghi, hôm qua tôi phải đặt máy điện thoại quay xem sao thì thấy bà giúp việc làm như này đây. Đây là lần mà ít khóc nhất luôn nhé, còn lần nào cũng khóc to. Hỏi tại sao Tôm khóc to thế bà bảo sợ gội đầu nên khóc chứ có sao đâu".

Hà Nội: Phẫn nộ người giúp việc bạo hành bé 3 tuổi khi tắm - 1

"Nhà thì lúc nào cũng có người, không bao giờ để giúp việc phải trông con 1 mình, ăn cũng mẹ hoặc bà cho ăn, vì nhà lúc nào cũng có bà hoặc mẹ kèm cặp người giúp việc. Nhưng bà rất thâm nho, chỉ rình lúc mình vừa quay đi hoặc những lúc tắm táp cho thằng bé một tý thôi là dúi dấp - hẩy xuống đệm - véo tai trộm thằng bé, doạ cho nó sợ", chị Sa Lem nói thêm.

Dù trước đó đã nhiều lần nghi ngờ nhưng không có bằng chứng cụ thể, hôm 7/11, chị đặt điện thoại trong nhà tắm thì quay được cảnh con bị ngược đãi. "Khi đưa clip ra thì bà im bặt không chối cãi được gì, sau đó thì nhận lỗi, xin lỗi. Tưởng là bà biết lỗi, ngờ đâu thanh toán lương hết tối hôm qua, sáng nay ngủ dậy mỗi mình bà nội ở dưới bà ta thái độ đi luôn coi như không có gì", chị Sa Lem bức xúc.

Hà Nội: Phẫn nộ người giúp việc bạo hành bé 3 tuổi khi tắm - 2

Những hình ảnh này khiến người xem phẫn nộ

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến người xem hết sức phẫn nộ.

Rất nhiều ý kiến được đưa ra, nhưng hầu hết đều tỏ ra bức xúc với hành động và thái độ của người giúp việc này: "Rơi vào mình cho ra trò luôn, không trả lương và đuổi thẳng. Nhìn thương bé quá. Nước tắm mà dám bịt vào mồm đoạn cuối khiến em bé sặc sụa. Nhìn mà điên quá".

Bên cạnh đó cũng có những ý kiến tỏ ra thông cảm, có thể do mệt mỏi, áp lực, nên người giúp việc không làm chủ được hành động của mình.

Để tìm hiểu rõ về vụ việc này, chúng tôi đã liên hệ với chủ nhân Facebook nói trên và được biết chị tên là Lan Anh, hiện gia đình đang sinh sống ở phố Khâm Khiên, quận Đống Đa, Hà Nội. Chị Lan Anh cho biết vợ chồng chị có 2 con, bé trai trong clip là con đầu (tên là Tôm), bé thứ 2 mới 4 tháng tuổi.

Chị Lan Anh thuê giúp việc qua trung tâm môi giới và trả với mức lương 3,5 triệu đồng/tháng. "Mình thuê giúp việc này cách đây 2 tháng để hỗ trợ trông 2 đứa. Tôm còn nhỏ chưa nhận thức được nên có thể mỗi lần bị như thế nó khóc rồi lại quên bẵng đi. Hi vọng qua clip này các mẹ cẩn thận hơn khi thuê giúp việc trông con nhỏ", chị Lan Anh chia sẻ.

Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Video cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành