Hà Nội: Tắm hồ Linh Đàm, nam thanh niên chết đuối

Ngày 05/06/2015 21:33 PM (GMT+7)

Sau khi ra hồ Linh Đàm tắm, nam thanh niên không thấy về nhà. Đến chiều ngày 5.6, người dân tìm thấy xác nam thanh niên nổi trên mặt hồ.

Sự việc xảy ra vào 17h ngày 5.6, tại hồ Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội.

Hà Nội: Tắm hồ Linh Đàm, nam thanh niên chết đuối - 1

 Xác nam thanh niên được đưa lên bờ

Vào thời gian trên, người dân đi tập thể dục quanh hồ Linh Đàm phát hiện xác một nam thanh niên nổi trên mặt hồ. Ngay sau đó, thi thể nam thanh niên được kéo vào và đưa lên bờ. Ít phút sau khi xảy ra sự việc, công an phường sở tại cũng có mặt bảo vệ hiện trường.

Chị Phạm Thị Lan, người bán hàng nước ở gần bờ hồ cho biết, nạn nhân là nam giới khoảng 35 tuổi, hiện đang sống tại chung cư Linh Đàm. Vào khoảng 21h ngày 4.6, chị Lan thấy người đàn ông này ra hồ Linh Đàm tắm. Tuy nhiên, sau đó không thấy nam thanh niên này lên bờ.

“Khi người dân phát hiện đưa xác nam thanh niên vào bờ, trên mình nạn nhân chỉ mặc chiếc quần đùi màu xanh. Nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân gì”, chị Lan nói.

Được biết, nạn nhân đã có gia đình và có hai con. Gia đình nạn nhân mới chuyển về khu chung cư Linh Đàm sinh sống.

Hà Nội: Tắm hồ Linh Đàm, nam thanh niên chết đuối - 2

 Nhiều người dân hiếu kỳ theo dõi sự việc

Ghi nhận của phóng viên, ngay khi xảy ra sự việc, có nhiều người dân hiếu kỳ đến theo dõi sự việc. Khu vực hồ nạn nhân tắm khá sâu. Bên dưới hồ Linh Đàm có treo tấm biển cấm người dân xuống tắm. Hiện tại, công an đang khám nghiệm hiện trường.

Thời gian gần đây thời tiết nóng nực, rất nhiều người dân đã ra hồ Linh Đàm tắm giải nhiệt. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng, khu vực hồ Linh Đàm rất sâu và nguy hiểm có thể đến với họ bất cứ lúc nào.

Theo Nguyễn Đức
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan