Hà Nội trưa chiều hửng nắng nhẹ

Ngày 22/01/2013 08:27 AM (GMT+7)

Thủ đô Hà Nội có sương mù nhẹ vào sáng sớm, trưa chiều giảm mây, hửng nắng nhẹ.

Các tỉnh phía tây Bắc Bộ là khu vực có thời tiết ổn định nhất trong những ngày qua do không chịu tác động của không khí lạnh mà chịu ảnh hưởng của vùng áp thấp khô và ấm ở phía tây nên trời hoàn toàn nắng ráo, nhiệt độ giữ mức 22 – 25 độ C. Sang đến hôm nay khu vực này nắng vẫn trải rộng từ Điện Biên – Lai Châu đến Sơn La, Hòa Bình, nhiệt độ chủ yếu phổ biến ở ngưỡng 24 – 26 độ C, có nơi 27 – 28 độ C.

Đối với thủ đô Hà Nội và các tỉnh phía đông Bắc Bộ trạng thái thời tiết hoàn toàn đối lập với phía tây Bắc Bộ khi ngày hôm qua trời vẫn nhiều mây âm u, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trời rét về đêm và sáng, đến trưa chiều mây giảm, trời mới hửng nắng nhẹ. Ngày hôm nay do tác động của những sóng lạnh di chuyển xuống cùng với gió đông đẩy ẩm từ biển thổi vào nên hiện tượng nhiều mây, sương mù nhẹ vẫn còn duy trì, thậm chí có nơi còn xuất hiện mưa phùn, mưa nhỏ, đến trưa chiều trời sẽ ấm hơn, nhiệt độ cao nhất ngày dao động 21 – 24 độ C.

Mây ẩm được gió đông đẩy từ biển vào cũng tác động đến miền Trung, ngày hôm nay hiện tượng sương mù bao phủ vẫn còn duy trì ở một số nơi như ở Hà Tĩnh, Quảng Bình, Huế… sương mù không kéo dài nhưng vẫn gây khó khăn cho người dân tham gia giao thông, làm giảm đáng kể tầm nhìn của người điều khiển các phương tiện giao thông. Nhiệt độ phổ biến 24 – 27 độ C, phía nam 25 – 28 độ C, có nơi 29 – 31 độ C.

Các tỉnh thành phía Nam thời tiết vẫn tốt nhất cả nước khi chủ yếu phổ biến trời nắng, nền nhiệt độ ổn định ở mức 31 – 34 độ C ở Nam Bộ và 27 – 30 độ C ở Tây Nguyên.

Thời tiết một số thành phố lớn:

Thủ đô Hà Nội: Không mưa, sáng sớm có sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Nhiệt độ 21 – 23 độ C.

Thành phố Đà Nẵng: Ngày nắng, đêm không mưa. Nhiệt độ 27 – 29 độ C.

Thành phố Hồ Chí Minh: Ngày nắng, đêm không mưa. Nhiệt độ 32 – 34 độ C.

Tin tức đang được đọc nhiều nhất:

Lật tẩy ông già bán me bên đường SG

Rùng mình mứt trộn ruồi chết

Đại gia Việt đua nhau mua biệt thự triệu đô

Đám cưới 'sặc mùi xác thịt' giữa Sài thành

Theo Hoàng Lâm (TTKTTV)
Nguồn:

Tin bài cùng chủ đề Dự báo thời tiết