Hà Nội: Xuất hiện kẻ lạ mặt vào trường đón học sinh, nhà trường khẩn cấp gửi thông báo tới cha mẹ

Ngày 05/04/2017 14:24 PM (GMT+7)

Một người lạ mặt đeo khẩu trang đã vào lớp 2C xin đón học sinh tuy nhiên giáo viên chủ nhiệm nghi ngờ không cho đón.

Vụ việc vừa xảy ra vào chiều qua (4/4) trong lúc các phụ huynh đến đón con giờ tan học tại trường tiểu học Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Một người lạ mặt đeo khẩu trang đã vào lớp xin đón học sinh nhưng bị giáo viên nghi ngờ bắt cóc nên không giao trẻ và báo cho bảo vệ cùng lãnh đạo nhà trường.

Sau đó, kẻ lạ mặt đã lợi dụng lúc phụ huynh đến đón con đông đúc đã nhanh chóng rời khỏi trường lúc nào không rõ.

Khi được phản ánh từ giáo viên, nhà trường đã lập tức gửi tin nhắn thông báo tới toàn thể phụ huynh để mọi người nắm bắt tình hình.

Nội dung thông báo như sau: Hôm nay 4/4/2017, lúc 16h55 có 1 kẻ lạ mặt vào lớp 2C xin đón học sinh nhưng bị giáo viên chủ nhiệm phát hiện. Vậy đề nghị phụ huynh học sinh tự đón con em mình, nếu nhờ đón phải gọi điện báo giáo viên chủ nhiệm. Để đảm bảo an toàn cho trẻ, đề nghị phụ huynh học sinh hết sức cảnh giác".

Hà Nội: Xuất hiện kẻ lạ mặt vào trường đón học sinh, nhà trường khẩn cấp gửi thông báo tới cha mẹ - 1

Tin nhắn từ phía nhà trường gửi cho phụ huynh.

Liên quan đến vụ việc trên, bà Nguyễn Thị Điềm – hiệu trưởng nhà trường xác nhận có người lạ vào trường đón học sinh như phản ánh và hiện công an đang điều tra làm rõ. Để đề phòng cảnh giác, nhà trường đã gửi tin nhắn cho phụ huynh được biết. Vị hiệu trưởng này cũng không loại trừ khả năng đó có thể là người nhà học sinh hoặc người đến đón nhầm.

Hà Nội: Xuất hiện kẻ lạ mặt vào trường đón học sinh, nhà trường khẩn cấp gửi thông báo tới cha mẹ - 2

Trường tiểu học Thanh Liệt 

Chị Vũ Kim Anh có con đang học lớp 1 tại trường này chia sẻ, chị không biết vụ việc cho đến lúc hơn 18h tối qua đọc được tin nhắn từ phía nhà trường.

"Nhận được tin nhắn mình thấy hoang mang lắm. Mặc dù lâu nay cũng nghe đến chuyện kẻ lạ mặt vào trường bắt cóc học sinh nhưng bây giờ đúng trường con mình học mới giật mình. Đúng là cẩn thận thì không bao giờ thừa", chị Kim Anh bày tỏ.

Chia sẻ thêm, vị phụ huynh này cho biết: "Từ trước đến nay luôn dặn con chỉ chơi trong sân, tuyệt đối không được ra ngoài cổng trường. Sau vụ việc này, vợ chồng mình vừa thống nhất từ bây giờ sẽ đón con đúng giờ và nói với con là ngoài bố mẹ ra không được đi theo ai".

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bắt cóc trẻ em