Hà Tĩnh: Đình chỉ công tác con phó chủ tịch huyện đánh thai phụ nhập viện

Ngày 22/07/2016 09:28 AM (GMT+7)

Thông tin từ Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động - Công an Hà Tĩnh cho biết, đơn vị này đã tạm đình chỉ công tác đối với hạ sĩ Phan Văn Hưng để yêu cầu làm tường trình liên quan đến vụ việc nhóm thanh niên đánh vợ chồng sắp cưới khiến thai phụ nhập viện.

Trung tá Nguyễn Trường Diệu, Phó trưởng phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động (Công an Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã đình chỉ công tác hạ sĩ Phan Văn Hưng (làm việc tại đội bảo vệ mục tiêu) để yêu cầu kiểm điểm vì liên quan đến vụ gây rối trật tự, đánh bạn gái cũ nhập viện vào chiều 21/7.

Hà Tĩnh: Đình chỉ công tác con phó chủ tịch huyện đánh thai phụ nhập viện - 1

Cặp vợ chồng sắp cưới bị đám đông đánh.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 20/7, sau khi tổ chức lễ ăn hỏi giữa hai gia đình Đ. và H, đôi vợ chồng sắp cưới này cùng bạn bè đi hát karaoke. Khi vừa ra khỏi quán thì bất ngờ có một nhóm thanh niên khoảng 6 người mang theo gậy gộc xông vào đánh tới tấp anh Đ. và chị H. Thấy nhóm thanh niên đánh chị H. ngất xỉu, những người chứng kiến đã vào can ngăn và trình báo công an, lúc này các đối tượng mới lên xe ô tô bỏ đi. Nạn nhân được đưa đi bệnh viện đa khoa tỉnh cấp cứu.

Được biết, chị H. đã có thai, hai ngày nữa sẽ tổ chức đám cưới với anh Đ.

Sau khi tỉnh lại, chị H. cho biết, trong nhóm thanh niên hành hung chị và chồng sắp cưới có Phan Văn Hưng là người yêu cũ của chị. Người nhà của chị H. cũng cho biết, trước đây hai người yêu nhau nhưng đã chia tay vì nhiều mâu thuẫn. Sau khi chia tay, Hưng đã có nhiều lần nhắn tin đe dọa H.

Sau khi triệu tập các đối tượng tham gia hành hung anh Đ. và chị H. để làm việc, Đại úy Lê Viết Đường, Phó trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết, Phan Văn Hưng là con trai của bà Nguyễn Thị Bảo Ngọc – Phó chủ tịch UBND huyện Cẩm Xuyên. Đặc biệt, Hưng hiện là lính nghĩa vụ của lực lượng công an tỉnh Hà Tĩnh.

Hiện công an huyện Cẩm Xuyên đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Quang Cường
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự