Hà Tĩnh: Một viên chức đánh cô giáo mầm non trọng thương

Ngày 31/03/2016 15:54 PM (GMT+7)

Công an xã Hương Liên đang phối hợp với Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) thu thập chứng cứ để làm rõ đối tượng đánh cô giáo mầm non trọng thương.

Sáng 31/3, ông Hoàng Văn Sơn, Trưởng công an xã Hương Lâm, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, Công an xã này đang phối hợp với Công an huyện Hương Khê  làm rõ sự việc một viên chức đánh đập cô giáo mầm non phải nhập viện.

Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 24/3, anh Hồ Viết Hoài (SN 1984) trú tại xóm 1, xã Hương Liên, huyện Hương Khê đến chơi nhà chị Hoàng Thị Huệ (SN 1969, ở xóm 2, xã Hương Lâm, huyện Hương Khê) là giáo viên Trường mầm non xã Hương Lâm.

Hà Tĩnh: Một viên chức đánh cô giáo mầm non trọng thương - 1

Ngôi nhà cô Hoàng Thị Huệ, nơi xảy ra vụ việc.

Dù là người quen từ trước, nhưng vì đã muộn nên chị Huệ từ chối sự viếng thăm của anh Hoài và yêu cầu anh Hoài ra khỏi nhà. Giữa hai người đã xảy ra cãi cọ. Trong lúc chị Huệ khóa cửa nhà bếp, tắt điện để lên nhà trên đi ngủ thì anh Hoài bất ngờ xông vào giằng co, đánh tới tấp vào người chị Huệ. Chị Huệ vừa chống cự, vừa kêu cứu hàng xóm, rồi gọi điện báo cho công an xã.

Khi nhận được tin báo, Công an xã đến nhà chị Huệ xác minh và lập biên bản sự việc thì Hoài đã bỏ chạy.

Đến trưa ngày 25/3, chị Huệ được người nhà đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê khám và điều trị trong tình trạng trên đỉnh đầu, vùng trán, mắt trái, cẳng chân trái đều có vết sưng phù nề, bầm tím.

Được biết, anh Hồ Viết Hoài đang là cán bộ viên chức, đảng viên, phụ trách lĩnh vực thiết bị tại Trường Tiểu học Hương Liên (xã Hương Liên, huyện Hương Khê), từng công tác tại Trường mầm non Hương Lâm.

Hiện Công an xã Hương Lâm đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Hương Khê, đề nghị phối hợp làm rõ vụ việc trên.

Quang Cường
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự