Hà Tĩnh: Chuẩn bị khám nghiệm tử thi, nạn nhân bất ngờ mở mắt sống lại

Ngày 26/04/2017 18:31 PM (GMT+7)

Gia đình đang lo hậu sự, cơ quan pháp y chuẩn bị khám nghiệm tử thi thì bất ngờ một nạn nhân trong vụ tai nạn bật dậy khiến mọi người vô cùng hoảng hốt nhưng cũng vui mừng.

Ngày 26/4, ông Hà Thanh Sơn - Giám đốc Bệnh Đa khoa huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh cho biết, bệnh viện vừa cứu sống một bệnh nhân thuộc trường hợp hiếm gặp.

Trước đó vào sáng 20/4, ông Nguyễn Duy Bình (53 tuổi), trú xã Xuân Phổ, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh khi đi xe máy trên đường thì xe bị nổ lốp trước khiến ông mất lái và bị ngã xuống đường.

Ngay sau đó, người dân đã đưa ông Bình đến cấp cứu ở bệnh viện huyện trong tình trạng đa chấn thương.

Hà Tĩnh: Chuẩn bị khám nghiệm tử thi, nạn nhân bất ngờ mở mắt sống lại - 1

Ông Bình được cứu chữa tại bệnh viện huyện Nghi Xuân.

Do tình trạng nghiêm trọng, ông Bình được chuyển sang Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An để cấp cứu. Sau một ngày tại bệnh viện này, các bác sỹ thông báo “trả về” vì không cứu được.

Ngày 21/4, gia đình nạn nhân đã đưa ông Bình về nhà chuẩn bị làm đám tang.

Trong lúc đợi giờ tốt để rút ống thở ra khỏi miệng ông Bình, có nhiều lúc ông Bình xua tay như muốn báo hiệu điều gì lạ.

Đến 21h cùng ngày, gia đình cho ông Bình ăn một miếng thức ăn và quyết định rút ông thở để ông Bình “ra đi” thanh thản, nhưng khi ăn ông Bình đã nuốt thức ăn và lấy tay lau miệng.

Bà Võ Thị Lan, người nhà ông Bình, cho biết: “Lúc đó, người đi làm di ảnh để thờ, bà con anh em xóm giềng đến chuẩn bị quan tài, thuê người mang trống, kèn đến chuẩn bị làm đám tang. Anh em, nằm lăn ra chiếu khóc lên khóc xuống… Ai ngờ ông ấy sống lại”.

Thấy ông Bình tỉnh lại, người thân và hàng xóm ôm nhau mừng như muốn khóc đồng thời chuyển ngay đến bệnh viện huyện để cấp cứu.

Sau 3 ngày cấp cứu, ông Bình đã qua cơn nguy kịch có thể nói được và ăn được.

Hiện các bác sỹ của bệnh viện, đang theo dõi và điều trị tích cực cho ông Bình.

Hồng Bình
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h