Hải Dương: Bố đẻ bàng hoàng phát hiện hai con ruột tử vong dưới ao

Ngày 05/07/2017 11:01 AM (GMT+7)

“Do sự việc xảy ra đột ngột và vào cuối ngày làm việc cho nên địa phương chúng tôi chưa kịp họp bàn. Tuy nhiên, trước mắt chúng tôi đến hỏi thăm động viên và chia buồn với gia đình 2 cháu”, ông Điện cho biết.

Chiều qua (4/7), tại thôn An Lý, xã Hưng Thái, huyện Ninh Giang (Hải Dương) xảy ra sự việc thương tâm khi bố đẻ phát hiện 2 người con tử vong dưới ao của gia đình.

Xác nhận với PV Báo Gia đình & Xã hội vào tối qua, ông Bùi Đình Điện – Bí thư Đảng ủy xã Hưng Thái cho biết: “Đúng là vào chiều cùng ngày trên địa bàn xã chúng tôi có xảy ra sự việc đau lòng khi 2 chị em ruột trong một gia đình tử vong dưới ao ở khu vực chuyển đổi”.

Hải Dương: Bố đẻ bàng hoàng phát hiện hai con ruột tử vong dưới ao - 1

Vị trí 2 cháu bé gặp nạn

Danh tính 2 chị em ruột được xác định là em Nguyễn Thị Hường (lớp 3) và em trai tên Nguyễn Đức Hoài (lớp 1) đang học cùng trường tiểu học xã Hưng Thái.

Theo người thân nạn nhân thông tin, vào thời gian trên anh Đang (bố đẻ) dọn dẹp phía trong nhà, còn chị Dịu (mẹ đẻ) đi làm. Trong lúc không để ý, Hường cùng em trai ra cầu ao thuộc khu chuyển đổi của gia đình chơi.

Một lúc sau không thấy các con về, anh Đang đi tìm thì phát hiện có đôi dép của con ở trên bờ. Thấy vậy, anh vội xuống ao tìm kiếm và hô hoán mọi người đến giúp. Tuy nhiên, khi đưa 2 chị em nên bờ nạn nhân đã tử vong.

Hải Dương: Bố đẻ bàng hoàng phát hiện hai con ruột tử vong dưới ao - 2

Di ảnh của 2 cháu bé xấu số

Theo tìm hiểu của PV, anh Đang quê gốc tại huyện An Dương (TP. Hải Phòng). Sau khi xây dựng gia đình với chị Dịu, anh chuyển về quê vợ tại thôn An Lý, xã Hưng Thái sinh sống và lập nghiệp, sau đó sinh hạ được 2 người con.

Cách đây khoảng 4 năm, vợ chồng anh xin với chính quyền địa phương ra khu vực Cửa Hàng thuộc thôn An Lý để làm chuyển đổi. Từ đó đến nay cả gia đình anh sinh sống ngoài đó.

Hải Dương: Bố đẻ bàng hoàng phát hiện hai con ruột tử vong dưới ao - 3

Rất đông người thân và hàng xóm đến chia buồn với gia đình anh Đang

Chủ tịch xã Hưng Thái cho hay, hiện nay chưa biết chính xác nguyên nhân dẫn đến 2 chị em cháu Hường tử vong dưới ao. Tuy nhiên, có thể trong lúc chơi đùa, chị hoặc em làm rơi vật gì đó xuống ao rồi lội xuống lấy và không may bị trượt chân ngã. Thấy vậy, người còn lại xuống cứu nhưng không thành.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Hưng Thái đã có mặt tại hiện trường tìm hiểu sự việc và động viên gia đình tổ chức tang lễ.

“Do sự việc xảy ra đột ngột và vào cuối ngày làm việc, cho nên địa phương chúng tôi chưa kịp họp bàn. Tuy nhiên, trước mắt chúng tôi đến hỏi thăm động viên và chia buồn với gia đình 2 cháu”, ông Điện cho biết.

Theo Đức Tuỳ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ em chết đuối