Hải Dương: Con dâu đẩy mẹ chồng ngã tử vong từ gác xép

Ngày 26/07/2017 11:34 AM (GMT+7)

“Cách đây 3 ngày, trên địa bàn thị trấn chúng tôi có xảy ra sự việc như trên và sau khi gây án xong chị Th. đã bỏ trốn khỏi địa phương...", ông Long cho biết.

Tại khu Tân Phú, thị trấn Phú Thái, huyện Kim Thành (Hải Dương), người dân địa phương đang xôn xao bàn tán về vụ việc con dâu đã xô ngã mẹ chồng từ gác xép tầng 2 khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h40 ngày 24/7, bà Dương Thị B (SN 1958) thấy con dâu là Phạm Thị Th. (SN 1981) đánh cháu nội trên gác xép. Thấy vậy, bà B. đi từ tầng dưới lên can ngăn thì chị Th. phản ứng sau đó xảy ra xích mích, cãi vãi.

Do cầu thang của gia đình chưa lắp lan can nên trong lúc cãi vã, chị Th. đẩy mẹ chồng ngã từ gác xép xuống tầng 1 khiến bà B. tử vong tại chỗ. Biết mẹ chồng tử vong, Th. đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Hải Dương: Con dâu đẩy mẹ chồng ngã tử vong từ gác xép - 1

Ảnh minh hoạ

Xác nhận với PV Báo Gia đình & Xã hội vào trưa nay (26/7), ông Dương Văn Long – Chủ tịch UBND thị trấn Phú Thái cho biết: “Cách đây 3 ngày, trên địa bàn thị trấn chúng tôi có xảy ra sự việc như trên và sau khi gây án xong chị Th. đã bỏ trốn khỏi địa phương. Vào chiều hôm qua (25/7), cơ quan chức năng đã bắt được chị Th. tại điếm canh đê thuộc xã Phúc Thành”.

Theo ông Long, khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Ban công an thị trấn đã có mặt tại nơi xảy ra sự việc. Tuy nhiên, do vượt quá chức năng và thẩm quyền của của địa phương nên công an thị trấn báo cáo Công an huyện Kim Thành và Công an tỉnh Hải Dương về thụ lý giải quyết.

“Khi hoàn thành các thủ tục cần thiết như khám nghiệm hiện trường, tử thi và lấy lời khai, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể bà B. cho gia đình lo hậu sự. Trong sáng nay, di quan của nạn nhân xấu số đã được gia đình hoàn thành lễ an táng”, ông Long cho biết.

Theo tìm hiểu của PV Báo Gia đình & Xã hội, do chồng Th. là con cả trong gia đình, cho nên sau khi kết hôn vợ chồng Th. sinh sống cùng mẹ chồng và hiện nay có 3 người con. Hiện tại, Th. làm nghề buôn bán còn chồng lái xe ôm.

Được biết, trong quá trình sinh sống, Th. và mẹ chồng thường xuyên xảy ra cãi vã do không hợp tính nhau và có lần Th. đánh mẹ chồng gãy tay phải đi điều trị tại bệnh viện.

Theo Đức Tuỳ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin ngắn