Hải Dương: Hai ô tô đâm nhau, tắc đường 3km

Ngày 14/06/2014 13:28 PM (GMT+7)

Vụ tai nạn làm cho chiếc container bị hư hỏng phần đầu xe và làm ách tắc quãng đường gần 3 cây số trong suốt một thời gian dài.

Trưa nay, vào lúc 10h45, trên Quốc lộ 5, tại khu vực huyện Cẩm Giàng – Hải Dương đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa hai xe ô tô mang biển số15C - 02453 và 34L 8209.

Hải Dương: Hai ô tô đâm nhau, tắc đường 3km - 1

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: HT)

Theo một số nhân chứng tại hiện trường, chiếc xe container mang biển kiểm soát 15C - 02453 di chuyển theo hướng Hải Phòng – Hà Nội quay đầu chuyển hướng sang chiều ngược lại có báo tín hiệu. Nhưng do xe Ben mang biển số 34L 8209 di chuyển với tốc độ quá nhanh, không kiểm soát được đã mất lái, vượt qua dải phân cách và đâm vào thân xe container.

Hải Dương: Hai ô tô đâm nhau, tắc đường 3km - 2

Hải Dương: Hai ô tô đâm nhau, tắc đường 3km - 3

Xe Ben mang biển số 34L 8209 di chuyển với tốc độ quá nhanh, không kiểm soát được, mất lái đã vượt qua dải phân cách, đâm vào thân xe container. (Ảnh: HT)

Vụ tai nạn làm cho chiếc container bị hư hỏng phần đầu xe, xe Ben hư hỏng nặng và làm ách tắc quãng đường gần 3 cây số trong suốt một thời gian dài.

Hải Dương: Hai ô tô đâm nhau, tắc đường 3km - 4

Chiếc xe gặp nạn vắt ngang hai làn xe gây ách tắc giao thông (Ảnh: HT)

Thông tin ban đầu ghi nhận được, người điểu khiền chiếc xe Ben mang biển số 34L 8209 không xuất trình được giấy phép lái xe. Cũng theo ý kiến của một số người dân quanh khu vực xảy ra tai nạn, trên tuyến đường này những chiếc xe Ben như vậy thường đi với tốc độ rất cao.

Hải Dương: Hai ô tô đâm nhau, tắc đường 3km - 5

Hải Dương: Hai ô tô đâm nhau, tắc đường 3km - 6

Vụ tai nạn gây tắc đường gần 3km và trong một thời gian dài (Ảnh: HT)

Đến khoảng 11h40, giao thông đã dần được giải tỏa. Rất may vụ tai nạn không có thương vong về người. Nguyên nhân và sai phạm của vụ tai nạn đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Hải Dương: Hai ô tô đâm nhau, tắc đường 3km - 7

Vụ tai nạn làm cho chiếc container bị hư hỏng phần đầu xe (Ảnh: HT)

HT
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan