Hải Dương: Sập ghế tại rạp xiếc, nhiều người bị thương

Ngày 06/08/2015 07:43 AM (GMT+7)

Chương trình biểu diễn xiếc lưu động tại TP.Hải Dương của Rạp Xiếc Trung ương vừa gặp sự cố nghiêm trọng, khi hàng ghế dành cho khán giả bị sập làm nhiều người bị thương, phải nhập viện.

Khoảng gần 20h ngày 5.8, Rạp Xiếc Trung ương tổ chức biểu diễn xiếc lưu động tại khu đô thị phía Đông Nam Cường (phường Hải Tân, TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương). Tuy nhiên, chương trình biểu diễn gặp sự cố nghiêm trọng, khi hàng ghế dành cho khán giả bị sập làm nhiều người bị thương.

Hải Dương: Sập ghế tại rạp xiếc, nhiều người bị thương - 1

Hàng ghế dành cho khán giả theo dõi xiếc bị sập khiến nhiều người bị thương.

Trao đổi với PV Dân Việt, thượng tá Đặng Văn Đạm - Trưởng Công an TP.Hải Dương - cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về sự cố trên, lực lượng Công an TP đã tới hiện trường kiểm tra, đồng thời thực hiện công tác cứu nạn. Hiện, lực lượng chức năng đang xác minh số người bị thương tích.

Ghi nhận tại hiện trường, nhiều ghế ngồi dành cho khán giả bên trong rạp xiếc lưu động bị sập, nghiêng ngả.

Hải Dương: Sập ghế tại rạp xiếc, nhiều người bị thương - 2

Vụ sập ghế khiến nhiều khán giả hoảng sợ. (Nguồn: Facbook)

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, sự cố xảy ra khi buổi biểu diễn xiếc bắt đầu được chừng 15 phút. Tại thời điểm này, có rất nhiều trẻ em được người thân đưa tới rạp xiếc xem các nghệ sĩ Rạp Xiếc Trung ương biểu diễn. Sự cố trên khiến nhiều khán giả hoang mang, bỏ về.

“Do người xem đến đông nên 3 hàng ghế bị sập xuống làm mọi người sợ hãi, chạy tán loạn. Có ít nhất khoảng 3 người bị thương tích”, một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt kiểm tra sự việc và đưa những người bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện Hòa Bình và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

Hải Dương: Sập ghế tại rạp xiếc, nhiều người bị thương - 3

Lực lượng công an được huy động tới hiện trường kiểm tra sự việc, bên ngoài lực lượng CSGT tổ chức phân luồng đảm bảo an toàn giao thông.

Một số nhân chứng cũng cho biết, các nạn nhân có dấu hiệu bị gãy tay, chân. Tuy nhiên, may mắn không ai tử vong.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan