Hai học sinh thản nhiên 'mây mưa' ngay trên xe của trường

Ngày 01/12/2016 11:17 AM (GMT+7)

Cặp đôi học sinh bị bắt quả tang được cho là đang quan hệ tình dục với nhau trong xe ô tô của nhà trường, tuy nhiên, hiệu trưởng trường phủ nhận thông tin và cho biết các em chỉ đang... nói chuyện.

Đầu tuần qua, một video phát tán gây xôn xao trên mạng xã hội Trung Quốc cho thấy, cặp đôi học sinh thản nhiên "mây mưa" bên trong xe của trường học. 

Tuy nhiên, hiệu trưởng nhà trường phủ nhận thông tin và khẳng định hai học sinh này chỉ đơn thuần là đang nói chuyện với nhau.

Hai học sinh thản nhiên amp;#39;mây mưaamp;#39; ngay trên xe của trường - 1

Cặp đôi học sinh được cho là đang quan hệ tình dục trong xe.

Theo nội dung clip chia sẻ, vụ việc xảy ra ở thành phố Lâm Nghi, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Do cửa kính mờ không thể nhìn rõ những gì xảy ra bên trong xe nhưng người quay clip tin rằng đó là cảnh nóng khi nghe người tiếng nói: "Lần sau quan hệ ở trong phòng, không làm điều đó ở đây".

Sau khi đoạn video lan truyền chóng mặt, truyền thông đã tìm đến cơ sở giáo dục này. Hiệu trưởng nhà trường cho rằng, video chỉ đơn thuần là tin đồn và đang làm ảnh hưởng đến danh tiếng nhà trường. 

Người này chia sẻ: "Sự việc xảy ra vào tuần trước trong một khu phố ở địa phương. Người quay clip làm ngành bất động sản. Hai sinh viên không quan hệ tình dục mà chỉ đơn thuần là trò chuyện".

Sở Giao thông Vận tải thành phố Lâm Nghi đã mở cuộc điều tra về vụ việc, tuy nhiên, vị hiệu trưởng này cho rằng quyền riêng tư của học sinh mình đang bị vi phạm khi người đăng không xác nhận sự việc bên trong xe.

T.N (Shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự