Hà Nội: Hãi hùng 2 bé gái ngồi trên nóc ô tô lao đi giữa phố đông

Ngày 20/04/2017 10:27 AM (GMT+7)

Hai bé gái khoảng 5, 6 tuổi hồn nhiên được người lớn cho ngồi trên nóc ô tô khiến người đi đường phải hoảng hốt.

Tham gia giao thông cũng đồng nghĩa với việc các tình huống xấu có thể ập đến bất cứ lúc nào. Thế nhưng với trường hợp dưới đây thì khiến người đi đường phải bất bình vì sự nguy hiểm lại do chính chủ phương tiện tạo ra. Đặc biệt đối tượng là trẻ nhỏ. 

Hai bé gái khoảng 5, 6 tuổi hồn nhiên được người lớn cho ngồi "hóng mát" trên nóc ô tô khi phương tiện này lao đi giữa phố đông người. Thậm chí, hình ảnh nguy hiểm này khi được chia sẻ trên một diễn đàn, nhiều thành viên mạng đã không thể tin nổi và cho rằng đó là ảnh photoshop. 

Tuy nhiên, theo anh Hưng (tên trên diễn đàn là Noza), người chứng kiến cho biết, đó là sự thật và vụ việc này xảy ra vào lúc 18h03, ngày 18/4 trên đoạn đường Trung Kính cắt Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội. 

Hà Nội: Hãi hùng 2 bé gái ngồi trên nóc ô tô lao đi giữa phố đông - 1

Hai bé gái ngồi trên nóc ô tô khiến người đi đường hãi hùng (Ảnh: Otofun)

Hà Nội: Hãi hùng 2 bé gái ngồi trên nóc ô tô lao đi giữa phố đông - 2

Chia sẻ với chúng tôi, anh Hưng cho biết: "Với tư cách là bố của 2 em bé cũng tương tự tuổi của 2 bé trên và xe mình cũng có sun roof (cửa sổ trời) thì mình thấy hành động cho phép trẻ em ngồi trên nóc xe như vậy là vô cùng nguy hiểm.

Mình là quản lý của group Otofun trên Facebook nên mình tự cảm thấy có trách nhiệm cảnh báo cộng đồng về hành vi của bố mẹ 2 em bé trên".

Xem clip 2 bé gái ngồi trên nóc ô tô tại đây:

Không chỉ có anh Hưng, nhiều người sau khi xem hình ảnh này đã lên án mạnh mẽ tới phụ huynh.

"Cha mẹ chiều con một cách điên-dại".

"Chạy chậm thì không sao nhưng nhỡ may có xe tạt đầu, giật mình một cái thì quá nguy hiểm".

Thậm chí một thành viên mạng còn phát hiện không chỉ lần này mà trước đó đã chứng kiến cảnh các bé ngồi tương tự: "Hôm qua mình cũng nhìn thấy chính xe này. Không hiểu bố mẹ nghĩ gì mà cho con ngồi như vậy".

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h