Hai mẹ con đâm vào gốc cây vì em bé vặn tay ga khi ngồi trước xe máy

Ngày 22/02/2017 16:36 PM (GMT+7)

Ba ngày nay, cộng đồng mạng chia sẻ một đoạn video về vụ tai nạn hy hữu đồng thời là lời cảnh tỉnh đối với những ai thường chở con nhỏ mà cho con ngồi trước xe máy.

Video có thời lượng 1 phút 22 giây, được đăng tải trên trang Facebook có nickname Nguyễn Ngọc Sáng. Nội dung trong video cho thấy, hai người phụ nữ đi trên xe tay ga chở một cháu bé ngồi phía trước yên xe.

Khi xe dừng lại trên vỉa hè trước cửa một tiệm ảnh cưới, người phụ nữ ngồi sau xuống xe đi vào cửa hàng. Có thể do nghĩ rằng chỉ đứng chờ trong giây lát nên người phụ nữ điều khiển xe không tắt máy mà chỉ chống xe để chờ.

Xem clip tại đây:

Hai mẹ con đâm vào gốc cây vì em bé vặn tay ga khi ngồi trước xe máy - 1

 Chiếc xe máy mang theo hai mẹ con lao vào gốc cây và ngã dúi dụi vì cháu bé vặn tay ga khi đang dừng xe mà không tắt máy (ảnh cắt từ video).  

Khoảng 10 giây sau, khi người phụ nữ bên trong tiệm đi ra, chuẩn bị ngồi lên xe để đi thì bất ngờ đứa trẻ ngồi trước xe vặn tay ga. Chiếc xe máy chở hai mẹ con lao vụt về phía trước. Khi xe lao khoảng 3m thì va phải một gốc cây trên vỉa hè, người phụ nữ và đứa trẻ cùng xe máy ngã dúi dụi xuống nền gạch.

Hai mẹ con đâm vào gốc cây vì em bé vặn tay ga khi ngồi trước xe máy - 2

Hai mẹ con đâm vào gốc cây vì em bé vặn tay ga khi ngồi trước xe máy.

Hai mẹ con đâm vào gốc cây vì em bé vặn tay ga khi ngồi trước xe máy - 3

Đoạn video này được xác định là quay ở khối phố 8, thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh. Người đăng tải video có lời nhắn kèm theo: “Cảnh báo cho các bậc làm cha làm mẹ hãy cẩn thận khi cho con nhỏ ngồi trước xe máy. Vụ tai nạn xảy ra rất nguy hiểm nhưng rất may không có thiệt hại về người. Hiện tại mẹ và cháu bé không sao cả. Mọi người xem video và chia sẻ cho người thân nhé”.

>> Xem thêm: 

Bà mẹ liều nhất năm: một tay đi xe máy đèo 3 đứa trẻ, một tay bế cho con bú

Sau 3 ngày đăng tải, đoạn video trên được gần 1.000 lượt chia sẻ và hàng trăm bình luận. Hầu hết người xem để lại bình luận đều tỏ thái độ mừng cho hai mẹ con không bị thương nặng. Bên cạnh đó, họ cũng chia sẻ cho người thân với lời nhắc nhở thận trọng khi chở con nhỏ ngồi trước xe máy.

Một người có nick name là T.H bình luận: “Xem video mà lạnh cả người. Tôi cũng thường chở con phía trước xe máy, nhưng chưa từng nghĩ rằng sẽ xảy ra tai nạn như vậy. Giờ rút kinh nghiệm, dừng xe là phải tắt máy ngay”.

Quang Cường
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h