2 người phụ nữ bị đánh vì nghi bắt cóc trẻ con: “Tôi tưởng không được gặp 3 đứa con nữa”

Ngày 23/07/2017 15:29 PM (GMT+7)

Đây là ngày thứ 3 bà Bẩy đi bán tăm và xảy ra sự việc đau lòng, lúc bị hành hung người mẹ này nghĩ, chắc không thể về gặp được 3 đứa con thơ ở nhà.

Bà Bẩy kể lại đầu đuôi câu chuyện.

Liên quan đến sự việc hai người phụ nữ bị đánh đập dã man vì nghi bắt cóc trẻ con tại Sóc Sơn (Hà Nội), ngày 23/7 chúng tôi có mặt tại Bệnh viện Đa khoa huyện Sóc Sơn để ghi nhận sự việc.

Tại đây, bà Lê Thị Bẩy (SN 1977, ở Mỹ Đức, Hà Nội) vẫn đang trong tình trạng hoảng loạn, thâm tím mặt mũi, người phù nề.

Kể lại câu chuyện xảy ra với mình, bà Bẩy vừa khóc vừa nói: “Tôi tưởng mình không còn được gặp 3 đứa con nữa”.

2 người phụ nữ bị đánh vì nghi bắt cóc trẻ con: “Tôi tưởng không được gặp 3 đứa con nữa” - 1

Bà Bẩy đau đớn vì nghĩ mình sẽ không còn gặp lại được các con.

Theo lời kể của bà Bẩy kể, bà bắt đầu công việc đi bán tăm được 3 ngày nay, 2 ngày trước bà bán ở khu vực Hà Đông. Đến ngày 22/7, bà đi xe bus số 07 dự định lên Sân bay Nội Bài vừa bán tăm, vừa xem máy bay, vì từ bé bà chưa bao giờ được nhìn thấy máy bay ngoài đời thực.

Tuy nhiên, khi đi lên xe thì nhiều người bảo với bà ngoài sân bay không ai mua tăm nên bà đã xuống ở khu vực Sóc Sơn và đi bộ khắp dọc đường để bán tăm.

“Khi xuống bến xe bus, ngồi quán nước thấy có 1 người phụ nữ cũng đi bán tăm như mình nên hai chị em làm quen và cùng nhau đi bán, chứ thực tế tôi không quen chị ấy từ trước”, bà Bảy kể.

Nhớ lại giây phút mọi người hiểu lầm bắt cóc trẻ con và hành hung, bà Bẩy kể với dòng nước mắt lưng tròng: “Lúc đó khoảng hơn 10 giờ, tôi qua một ngôi nhà xây thấy cửa ngoài thì đóng, cửa trong thì mở, bên trong có cháu bé đang chơi ở sân.

2 người phụ nữ bị đánh vì nghi bắt cóc trẻ con: “Tôi tưởng không được gặp 3 đứa con nữa” - 2

Hiện bà Bẩy vẫn đau đớn, buồn nôn và hoảng loạn.

Thấy vậy, tôi gọi cháu bé và hỏi xem có người lớn ở nhà và nói cho bác gặp người lớn để mời mua tăm. Khi đang đứng đợi ngoài cổng, tôi gặp một người phụ nữ đi xe máy tới và nói: Định dụ dỗ, bắt cóc trẻ con à. Tôi trả lời là không? Em đi bán tăm. Sau đó người phụ nữ này đi.

Còn ở trong nhà có một người phụ nữ đi ra nhưng không nói gì. Thấy vậy, tôi tiếp tục đi bán tăm ở mấy ngõ bên cạnh.

Đến khoảng 11 giờ trưa, tôi vẫn đang đi mời mọi người mua tăm thì gặp hai người phụ nữ chở nhau trên xe máy dừng lại hỏi và vẫn nói là tôi định bắt cóc trẻ con. Tôi đã nói rõ ràng là không phải, sau đó tôi ra bến xe bus bắt xe.

Khi tôi đang định lên xe bus, có một người đàn ông hô đứng lại và nói: "Mày định bắt cóc trẻ con à? Tôi giải thích một lần nữa nhưng họ không nghe và túm vào đánh tôi.

Dù tôi van xin hết mức nhưng họ không buôn tha tôi, họ đấm đá vào mặt tôi, rồi lấy cả cái ghế ở quán nước đập vào đầu tôi.

Khi có công an đến, tôi cầu cứu bám vào công an, họ vẫn xà vào đánh tôi. Lúc đó tôi nghĩ mình chắc không về gặp lại 3 đứa con nữa rồi”, bà Bẩy kể lại đâu đuôi sự việc.

2 người phụ nữ bị đánh vì nghi bắt cóc trẻ con: “Tôi tưởng không được gặp 3 đứa con nữa” - 3

Suốt câu chuyện bà bây liên tục khóc vì mình bị đánh oan.

Theo bà Bẩy, khi công an đến dù họ quây vòng tròn để bảo vệ hai người nhưng cũng không cản được những người dân kia. “Khi được công an cho lên thùng xe, đưa về đồn Phủ Lỗ tôi hoảng loạn không biết gì nữa. Về đây các bác công an đưa tôi lên hội trường bảo để nghỉ ngơi, sau đó họ đưa tôi sang viện chụp chiếu. Khi xuống đến cổng đồn công an, tôi ngất lịm không biết gì nữa”, bà Bẩy chia sẻ.

Cho đến tận bây giờ, bà Bẩy vẫn luôn miệng kêu oan ức và mong muốn các cơ quan chức năng minh oan cho mình. “Giờ em chẳng có mong muốn gì hơn là các bác minh oan cho em, không có em mang tiếng cả đời là bắt cóc trẻ con, thế thì em sống sao được”, bà Bảy nói.

2 người phụ nữ bị đánh vì nghi bắt cóc trẻ con: “Tôi tưởng không được gặp 3 đứa con nữa” - 4

Hiện bà bẩy không còn nguy kịch đến tính mạng.

Riêng về vấn đề trong túi có lá bùa và giấy tờ liên quan đến buôn bán nội tạng mà trên mạng xã hội chia sẻ, bà Bẩy giải thích: “Đúng là chị đi cùng em trong cặp có lá bùa, nhưng đó là bùa may mắn bình an chị ấy luôn mang theo bên người. Còn khi công an kiểm tra, trong cặp tôi chỉ có giấy giới thiệu, sổ ghi tên và những gói tăm, chứ không còn gì nữa”.

Khi chúng tôi hỏi về việc, liệu có còn tiếp tục công việc đi bán tăm không bà Bẩy vừa gạt nước mắt vừa trả lời: “Đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng, tôi không bao giờ dám làm công việc như thế này nữa. Chẳng qua cũng chỉ vì muốn kiếm thêm chút tiền mua quần áo mới cho con vào đầu năm học, mà nên cơ sự này”.

Trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo BV Đa khoa huyện Sóc Sơn cho biết, hiện sức khỏe bệnh nhân Lê Thị Bẩy không còn nguy kịch đến tính mạng. Chỉ bị đa chấn thương phần mềm. “Chúng tôi sẽ theo dõi thêm và đang nghĩ đến khả năng chuyển bệnh nhân về bệnh viện gần nhà nhất để tiện chăm sóc”, vị lãnh đạo này nói.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h