Hai nữ sinh chết bí ẩn trong tư thế treo cổ

Ngày 11/12/2014 14:20 PM (GMT+7)

Không thấy hai nữ sinh ở trọ cùng nhà dậy đi học như mọi ngày, chủ nhà mở cửa kiểm tra thì tá hỏa khi phát hiện hai nữ sinh đã chết trong tư thế treo cổ.

Vụ việc hai nữ sinh treo cổ được phát hiện vào sáng sớm ngày 11-12, tại ngôi nhà số A7, đường Hoàng Văn Thụ,TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Nạn nhân là em Nguyễn Khánh Linh (học sinh lớp chuyên Hóa) và Trần Phan Mai Phương (lớp chuyên Văn) cùng Trường THPT chuyên Thăng Long, TP Đà Lạt.

Hai nữ sinh chết bí ẩn trong tư thế treo cổ - 1

Căn phòng hai nữ sinh ở trọ nhiều tháng qua

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã tới phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra để tìm nguyên nhân vụ việc. Tại hiện trường, hai nữ sinh treo cổ đã sử dụng sợi dây dù vòng qua nóc tủ đựng đồ rồi mỗi người thắt cổ một đầu sợi dây.

Theo những người sống xung quanh và bạn bè của hai nữ sinh này thì trước khi treo cổ chết, hai em vẫn học hành, vui chơi bình thường. Trong quá trình học tập, các em đều có học lực khá giỏi, tính tình hiền lành, hòa đồng với bạn bè.

Em Linh nhà ở huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, còn em Phương ở huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng. Do học xa nhà nên hai nữ sinh này thuê một phòng trong ngôi nhà số A7, đường Hoàng Văn Thụ và ở cùng nhau nhiều tháng qua.

Theo C. Nguyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan