Hai ô tô đuổi nhau khiến cô gái tử vong

Ngày 14/11/2015 07:35 AM (GMT+7)

Sự việc xảy ra tại đường Phạm Hùng, đoạn bến xe Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Khoảng 22h15 phút ngày 13/11, tại khu vực đường Phạm Hùng, đoạn bến xe Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã xảy  ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người tử vong.

Theo một số nhân chứng sống xung quanh khu vực này cho hay, sau khi chiếc xe Santafe 7 chỗ màu bạc va chạm với ôtô 4 chỗ Grand i10; tài xế xe Santafe nhấn ga bỏ chạy nên chủ chiếc ô tô còn lại đuổi theo. Đến đoạn ngã tư Phạm Hùng - Mễ Trì (đối diện Keangnam), đèn giao thông chuyển sang màu đỏ, tài xế xe Grand i10 xuống chặn đầu xe và nhảy lên nắp capo xe Santafe.

Tài xế xe Santafe vượt đèn đỏ bỏ chạy, đến đoạn Dương Đình Nghệ (Cầu Giấy), tông vào một chiếc ô tô đi ngược chiều, người đàn ông trên nắp capo bị văng hất xuống đường, chấn thương nhẹ.

Sau đó, chiếc xe ô tô Santafe tiếp tục tông thêm vào chiếc xe máy do một cô gái điều khiển. Cú tông mạnh khiến cô gái và chiếc xe máy bị cuốn vào gầm ô tô. Sau khi gây tai nạn, người đàn ông này tiếp tục nhấn ga bỏ chạy, đâm vào cột đèn giao thông gần đó.

Người dân hai bên đường chạy tới yêu cầu tài xế xe Santafe mở cửa nhưng người đàn ông này kiên quyết cố thủ trong xe. Một vài người trong nhóm này phải đẩy chiếc xe ô tô lại để cứu cô gái. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu và được cho là đã tử vong. Sự việc thu hút rất đông người dân hiếu kì đứng xem.

Một số hình ảnh phóng viên ghi lại tại hiện trường vụ tai nạn:

Hai ô tô đuổi nhau khiến cô gái tử vong - 1

Hiện trường vụ tai nạn.

Hai ô tô đuổi nhau khiến cô gái tử vong - 2

Xe máy bị cuốn dưới gầm xe ô tô.

Hai ô tô đuổi nhau khiến cô gái tử vong - 3

Đội cảnh sát giao thông có mặt tại hiện trường đưa chiếc ô tô gây tại nạn về trụ sở.

Hai ô tô đuổi nhau khiến cô gái tử vong - 4

Một vài người dân hiếu kì đứng theo dõi vụ việc.

Nam Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự