Hải Phòng: Nam sinh chết thảm khi dự tiệc nhạc bikini

Ngày 11/07/2015 17:06 PM (GMT+7)

Hâm mộ DJ biểu diễn, một nam sinh chạy lên chụp ảnh kỷ niệm đã bị điện giật tử vong ngay khu vực sân khấu.

Trước đó, vào 20 giờ tối 10/7 tại khu vực bể bơi Cung Việt Tiệp (Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng), chương trình Pool Party Storm do công ty truyền thông Tên Bạc và Á Đông đồng tổ chức đã được diễn ra, thu hút hàng trăm giới trẻ tham gia. Vào dự tiệc hầu hết mọi người phải bỏ giày dép ở ngoài và mặc đồ bơi vào trong khu vực biểu diễn. Vé tham dự chương trình là 200.000 đồng.

Hải Phòng: Nam sinh chết thảm khi dự tiệc nhạc bikini - 1

Đêm hội pool party trước khi xảy ra vụ tai nạn đau lòng trong đêm 10/7. Ảnh: Tuấn Hưng

Khi tới xem chương trình cùng bạn bè, nam sinh Đồng Văn Phượng (SN 2000, trú tại Văn Cao, phường Đằng Lâm, quận Hải An, Hải Phòng) đã gặp vài bạn học cùng lớp và cùng hò reo, cổ vũ cho chương trình. Tới màn kết thúc, quá hâm mộ một nghệ sĩ DJ biểu diễn, cùng với vài bạn trẻ, Đồng Phượng đã chạy về phía sân khấu để xin chụp ảnh. Tuy nhiên, khi vừa chạy tới phía sân khấu, bất ngờ Đồng Phượng bị điện giật ngã vật ra và tử vong tại chỗ.

Hải Phòng: Nam sinh chết thảm khi dự tiệc nhạc bikini - 2

Bể bơi Cung Việt Tiệp, nơi diễn ra Pool Part làm một người tử vong do điện giật

Có mặt tại chương trình cùng Đồng Phượng, em Trần Minh Phượng (SN 2000, bạn học cùng lớp cấp 2 với Đồng Phượng) chưa hết hoảng sợ, kể lại: “Khoảng 19g30 tối nay, em đi xem chương trình Pool Party với một vài người bạn ở khu vực bể bơi Cung Việt Tiệp. Tới đây, em gặp Đồng Phượng cũng đi xem chương trình này. Trước khi Đồng Phượng xảy ra chuyện khoảng 30 phút, em có thấy 3 người khác (2 nam và 1 nữ) chạy về phía sân khấu chụp ảnh, tặng hoa và bị điện giật. May mắn, cả 3 kịp bật ra ngoài nên được người quen đi cùng đưa ra ngoài. Sự việc nhanh chóng bị quên vì tiếng nhạc sôi động và chương trình vui nhộn của bữa tiệc. Tới khi kết thúc chương trình, một số người hiếu kỳ lại tiến về phía sân khấu định chụp ảnh, bắt tay nghệ sĩ thì bị nhóm phục vụ âm thanh, ánh sáng khu vực sân khấu nhắc nhở “Không lên khu vực này…”. Một lát sau, gần kết thúc chương trình, Đồng Phượng chạy lên định xin chụp ảnh thì ai ngờ bị ngã vật ra, người giật giật và lúc sau tử vong tại chỗ”.

Sau khi thấy bạn bị nạn, Minh Phượng đã lấy điện thoại gọi về báo tin cho gia đình Đồng Phượng. Sau khoảng 10 phút, người thân và cha mẹ nạn nhân có mặt.

Tại hiện trường, lúc 23 giờ 20 phút khi phóng viên có mặt tại đây, toàn bộ mặt sàn ven bể giáp sân khấu sũng nước. Ngay chỗ nơi nạn nhân nằm là hệ thống chân cột dựng treo đèn chiếu sáng. Xác nạn nhân vẫn đang nằm trên nền sân bể bơi chờ cơ quan chức năng tới giải quyết.

Ngoài lực lượng công an phường Lạch Tray có mặt, bảo vệ hiện trường, đại diện đơn vị tổ chức và Cung Việt Tiệp đều không còn ai.

Được biết, Đồng Phượng vừa thi đỗ vào trường cấp 3 THPT Lê Tất Thành (quận Lê Chân, Hải Phòng) và đang chờ nhập học.

Trao đổi qua điện thoại, ông Phạm Văn Luân - Chánh thanh tra Sở VHTTDL cho biết “Chương trình tổ chức mang tên Pool Party ở Cung Việt Tiệp tối 10/7 không có giấy phép biểu diễn. Ngay sau khi thanh tra Sở VHTTDL nhận được tin có 3 trường hợp bị điện giật vừa thoát nạn trong đêm tiệc, thanh tra Sở VHTTDL đã có chỉ đạo, yêu cầu đơn vị tổ chức cho dừng chương trình vì sự an toàn của đêm diễn”.

Đến 23h50, đã gần 3 tiếng kể từ lúc Đồng Phượng tử nạn, gia đình vẫn chưa thể mang xác em về nhà do chờ các cơ quan chức năng tới lập hồ sơ vụ việc.

Theo Minh Lý
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hải Phòng