Hải Phòng: Sự thật thông tin con gái cùng chồng hành hung bố đẻ

Ngày 17/05/2017 17:35 PM (GMT+7)

“Không có chuyện tôi và chồng ra tay đánh bố. Những thông tin chia sẻ trên facebook là bịa đặt, sai sự thật” – chị Nguyễn Thị Ngọc Khanh, con gái ông Ký khẳng định.

“Không có chuyện tôi và chồng đánh bố”

Mới đây, trên mạng xã hội facebook, hình ảnh về một cụ ông không mặc quần áo, đang nằm dưới nền nhà, bị con bỏ đói thậm chí còn bị chính con gái và con rể của mình đánh đập thậm tệ đã được chia sẻ khiến nhiều người bức xúc.

Cụ ông trong bài viết được xác định là Nguyễn Xuân Ký (67 tuổi), trú tại số nhà 18, ngõ190, đường Cát Bi, phường Cát Bi, quận Hải An, thành phố Hải Phòng. Ông Ký hiện đang sống cùng con gái là Nguyễn Thị Ngọc Khanh (SN 1986, nhân viên tạp vụ tại một bệnh viện) và con rể là Đinh Quốc Huy (SN 1985, làm nghề tự do).

Hải Phòng: Sự thật thông tin con gái cùng chồng hành hung bố đẻ - 1

Thông tin được đăng tải gây xôn xao trên mạng xã hội.

Ngày 16/5, có mặt tại nhà ông Ký đang sống, qua cửa sổ chúng tôi nhìn thấy ông Ký đang nằm co quắp trên giường và không mặc quần. Khi hỏi chuyện ông chỉ ú ớ chứ không nói rõ thành tiếng và có mùi xú uế nồng nặc bốc lên. Ông không đi lại được mà chỉ nằm một chỗ.

Trao đổi với PV, chị Khanh khẳng định, không có chuyện và chồng ra tay đánh bố. Những thông tin chia sẻ trên mạng xã hội tôi cũng đã đọc và rất bức xúc. Chị Khanh thừa nhận chị và chồng có to tiếng với bố vì chuyện bố hay đi vệ sinh lung tung mặc dù đã đóng bỉm, mặc quần áo cho ông. Thế nhưng ông lại cởi ra hết, dù đã cố gắng dọn dẹp nhưng nhà cửa lúc nào cũng nồng nặc mùi hôi thối, trong khi hai vợ chồng chị đi làm về muộn mới về, tâm lý cũng có phần mệt mỏi. Về vết thương trên mặt ông, là do cách đây mấy ngày ông đi lại không cẩn thận nên bị ngã.

Hải Phòng: Sự thật thông tin con gái cùng chồng hành hung bố đẻ - 2

Ông Nguyễn Xuân Ký hầu hết chỉ nằm một chỗ, vì khó di chuyển.

Hàng ngày, dù đi làm xa cách 10km nhưng trước khi đi làm chị Khanh cũng chuẩn bị đồ ăn cho bố. Nếu buổi trưa không về được thì chị nhờ chị chồng là Đinh Thu Huyền (SN 1979) sang cho ông ăn trưa và dọn dẹp, chứ không hề vô trách nhiệm như những thông tin đã đăng tải.

Chị Khanh cho biết, trước khi gia đình sống tại khu An Đà, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng. Đến tháng 8/2016 gia đình mới chuyển về sinh sống tại phường Cát Bi, trong ngôi nhà có diện tích 25m2 và nằm sâu trong ngách.

Ông Ký có tiền sử bị bệnh về xương khớp đã ba năm nay. Từ tháng 11/2016 sau khi tiến hành phẫu thuật u xơ tuyến tiền liệt sức khỏe ông Ký đã suy yếu hơn. Từ đó đến nay, ông gặp khó khăn trong vấn đề đi lại, chủ yếu là nằm một chỗ.

Hải Phòng: Sự thật thông tin con gái cùng chồng hành hung bố đẻ - 3

Cửa sắt khóa bên trong nên khi mọi người đến thăm hỏi ông đều trò chuyện qua cửa sổ.

Chính quyền địa phương nói gì?

Trao đổi với chúng tôi, ông Tạ Trung Lương – Chủ tịch UBND phường Cát Bi (Hải An, Hải Phòng) cho biết, sau khi biết được thông tin trên mạng xã hội, ông Lương và đại diện cơ quan ban ngành địa phương đã xuống nhà ông Ký để tìm hiểu sự việc.

Hải Phòng: Sự thật thông tin con gái cùng chồng hành hung bố đẻ - 4

Trước khi đi làm, chị Khanh đều chuẩn bị thức ăn cho ông Ký.

“Ông Nguyễn Xuân Ký hiện đang tạm trú tại phường Cát Bi, vợ và một người con trai của ông đã mất nên hiện tại ông chỉ còn lại một người con gái đó là chị Khanh. Ông Ký không có khoản phụ cấp nào khác ngoài 570 nghìn đồng/tháng tiền tuất của vợ ông. Khi chúng tôi đến nhà và hỏi ông rằng con gái và con rể có đánh ông không thì ông Ký trả lời là không và còn nói rằng “thằng Huy tốt lắm”.

Còn việc chị Khanh có to tiếng khi dọn vệ sinh cho ông Ký hàng tối thì có thể do áp lực công việc ở nơi làm việc. Việc ông Ký bị đánh thì chưa có ai trực tiếp chứng kiến. Chúng tôi cũng đã nhắc nhở chị Khanh về việc đảm bảo trật tự khu dân cư, không được to tiếng gây mất trật tự của khu phố ảnh hưởng đến người dân xung quanh”, ông Lương cho biết thêm.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hải Phòng