Hai tên cướp giằng co, bắt con trong tay mẹ giữa đường SG

Ngày 19/03/2016 21:01 PM (GMT+7)

Thấy hai thanh niên hỏi đường, một phụ nữ chỉ dẫn thì bất ngờ tên ngồi sau xe nhảy xuống ôm lấy con của chị định bắt đi. Rất may, chị đá ngã xe hai tên cướp, giành được con về an toàn.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h45 phút chiều qua ngày 18/3. Trò chuyện qua điện thoại với PV, chị Nguyễn Thị Bé Hai (35 tuổi, quê Cần Thơ) vẫn không nổi sự bàng hoàng, kể lại: Lúc đó sau khi đón con rời khỏi trường mầm non A.T, chị dẫn con đi trên đường. Khi đến số nhà 1024, đường Âu Cơ (Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM) thì có hai thanh niên chạy đến hỏi chị Hai ở đây đường gì?

“Lúc đó, tên ở đằng trước hỏi đường thì tôi nói đây là đường Âu Cơ, em đi đâu? Bất ngờ, tên ở đằng sau bước xuống xe ôm lấy con tôi định chạy đi nhưng lúc đó tôi có nắm một tay con nên giành lại được. Tôi đạp ngã xe của tên đang ngồi trên xe rồi hô hoán “bắt cóc bà con ơi!”, chị Hai nói.

Hai tên cướp giằng co, bắt con trong tay mẹ giữa đường SG - 1

Hiện trường nơi chị Hai giằng co với hai thanh niên bắt cóc con mình

Thấy bắt con chị không được, hai tên cướp dựng xe bỏ chạy. Nhiều người đi đường thấy dừng xe lại xem rồi đi chứ không có động thái gì giúp đỡ vì nghĩ là mâu thuẫn gia đình. Riêng hai bảo vệ một cửa hàng thời trang gần đó có chạy tới hỗ trợ, hỏi thăm mẹ con chị Hai.

Để tìm hiểu tính chính xác của sự việc, PV đến hiện trường để tìm gặp anh Phương, một bảo vệ đã giúp đỡ chị Hai. Anh Phương xác nhận là đúng.

Hai tên cướp giằng co, bắt con trong tay mẹ giữa đường SG - 2

Anh Phương, bảo vệ chứng kiến sự việc giúp đỡ chị Hai kể lại

“Lúc đó tôi đang ở trong cửa hàng, thấy một phụ nữ ôm con giằng co với hai thanh niên. Khi chạy tới thì hai tên tên này bỏ chạy. Nhiều người dân đều chứng kiến chứ không chỉ riêng tôi. Rất mong cơ quan chức năng điều tra, làm rõ tránh để người dân hoang mang", anh Phương nói.

Tân Phú
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bắt cóc trẻ em