Hai thi thể nổi trên sông Sài Gòn

Ngày 18/10/2014 14:51 PM (GMT+7)

Hai thi thể nam giới lần lượt nổi trên sông Sài Gòn khiến nhiều người cho rằng đây là xác 2 thanh niên đã nhảy cầu Bình Triệu tự tử vào ngày 15/10.

Hai thi thể nổi trên sông Sài Gòn - 1
Một thi thể nam giới được người dân phát hiện vào lúc 9h ngày 17/10 trên sông Sài Gòn, đoạn gần cảng Phúc Long (phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM). Người dân đã báo cho ông Nguyễn Văn Chúc (thường gọi là Ba Chúc - chuyên vớt xác trên sông Sài Gòn) đến kéo nạn nhân vào bờ, chờ cơ quan chức năng đến xử lý, điều tra.

Hai thi thể nổi trên sông Sài Gòn - 2
Nghi ngờ đây là 1 trong 2  thanh niên nhảy cầu Bình Triệu tự tử vào 15/10, lực lượng chức năng đã đưa người thân của 2 nạn nhân đến nhận dạng. Theo xác định ban đầu, thi thể này chính là  anh Kim Thiên Hoàng (33 tuổi, ngụ phường 4, quận Tân Bình) - người đã nhảy cầu Bình Triệu 2.

Hai thi thể nổi trên sông Sài Gòn - 3
Nạn nhân mặc quần tây màu đen, áo thun, đang trong giai đoạn trương phình.

Hai thi thể nổi trên sông Sài Gòn - 4
Đến gần 12h cùng ngày, thi thể được di dời về nhà xác để công an điều tra, khám nghiệm.

Hai thi thể nổi trên sông Sài Gòn - 5
Trước đó, lúc 6h sáng 17/10, người dân sống gần khu vực sông Sài Gòn đoạn gần cầu Thủ Thiêm (phường An Khánh, quận 2) cũng phát hiện một thi thể nam giới. Nạn nhân khoảng 25 - 30 tuổi, mặc quần đùi, áo thun màu xám đang trương phình, bốc mùi. Khám nghiệm ban đầu thì công an không tìm thấy bất cứ giấy tờ tuỳ thân nào trong người này.

Hai thi thể nổi trên sông Sài Gòn - 6
Nhiều người dân nhận định đây chính là thanh niên nhảy cầu Bình Triệu 1 tự tử vào 15/10.

Nguồn: [Tên nguồn]