Hai vợ chồng thuyền chài chết dính vào lưới đánh cá

Ngày 31/05/2016 08:11 AM (GMT+7)

Khi ông Lội đến chiếc thuyền của vợ chồng Tâm để xin nước uống thì không thấy ai. Nghi chuyện chẳng lành, ông kéo chiếc sào chống thuyền thì hoảng hốt phát hiện vợ chồng ông Tâm dính vào lưới đánh cá.

Xác nhận với PV Báo GĐ&XH, ông Dương Văn Hòa - Chủ tịch UBND phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, trên địa bàn phường có trường hợp cả vợ chồng thuyền chài chết thương tâm.

Tuy nhiên, ông Hòa cho biết, do người dân phát hiện nhưng không báo cáo sự việc lên chính quyền nên ông không nắm rõ được thông tin.

Hai vợ chồng thuyền chài chết dính vào lưới đánh cá - 1

Xác định vợ chồng ông Tâm chết do đuối nước, gia đình đã tổ chức tang lễ chiều 30/5.

Ông Nguyễn Văn Lội, một người dân sống trên thuyền, dọc sông Hồng cho biết, vào khoảng 3 giờ sáng ngày 28/5, khi ông đến thuyền của ông Tâm xin chén nước thì không thấy vợ chồng ông Tâm đâu.

Nghi chuyện chẳng lành ông Lội vội lấy sào khoắng xuống nước thì thấy có vật cản mắc vào, ngay sau đó ông Lội lặn xuống và vớt được xác 2 vợ chồng ông Tâm. Sau đó, ông Lội đã báo với gia đình và được tổ chức mai táng vào chiều ngày 30/5 theo thủ tục truyền thống địa phương.

Được biết 2 vợ chồng ông Tâm làm nghề thả lưới bắt cá, tôm dọc ven bờ sông Hồng đã nhiều năm nay. Mặc dù gia đình có nhà cửa ổn định nhưng vì mưu sinh nên chủ yếu sống lênh đênh trên sông.

Do gia đình xác định hai vợ chồng ông Tâm chết do đuối nước nên đã không báo với các cơ quan chức năng.

Theo Quang Chiến
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự