Hàng chục đôi nam nữ “bay lắc” ở quán hát Thiên Sơn Lầu

Ngày 25/01/2016 18:23 PM (GMT+7)

Bất bờ đột kích quán karaoke Thiên Sơn Lầu, cảnh sát phát hiện 28 nam nữ thanh niên đang “bay lắc” theo tiếng nhạc. 24/28 người sau đó được xác định có sử dụng chất ma túy.

Ngày 25.1, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47 - Công an Hà Nội) cho biết, cơ quan này vừa triệt phá tụ điểm nhiều đối tượng trẻ tụ tập sử dụng ma túy và “bay lắc”, đó là quán karaoke Thiên Sơn Lầu (ở tổ dân phố Trung Bình, Dương Nội, Hà Đông).

Hàng chục đôi nam nữ “bay lắc” ở quán hát Thiên Sơn Lầu - 1

Cảnh sát phát hiện 28 nam nữ thanh niên đang “bay” cùng nhiều gói ma túy trong quán karaoke Thiên Sơn Lầu.

Trước đó, rạng sáng 23.1, Phòng PC47 Công an Hà Nội phối hợp với công an sở tại bất ngờ kiểm tra quán karaoke Thiên Sơn Lầu phát hiện 28 thanh niên có biểu hiện phê ma túy và đang “bay lắc” theo tiếng nhạc lớn.

Các đối tượng có tuổi đời từ 17 đến 25, trong đó có 13 phụ nữ. Nhiều thanh niên là con em các gia đình khá giả ở Hà Nội.

Quá trình kiểm tra quán karaoke Thiên Sơn Lầu, cảnh sát thu giữ 29 gói ma túy tổng hợp cùng nhiều tang vật liên quan đến việc sử dụng ma túy tại quầy lễ tân của quán karaoke và trong các phòng hát.

 Hàng chục đôi nam nữ “bay lắc” ở quán hát Thiên Sơn Lầu - 2

Nhiều cô gái trẻ tham gia “bay lắc” tại quán karaoke Thiên Sơn Lầu.

Cơ quan công an sau đó đưa 28 đối tượng về trụ sở làm việc. Kết quả thử ma túy cho thấy, 24/28 đối tượng cho kết quả dương tính với ma túy.

Các đối tượng khai nhận, thường xuyên vào quán karaoke Thiên Sơn Lầu để sử dụng ma túy và “bay lắc”. Thông thường mỗi giờ thuê phòng khách phải trả 250 nghìn đồng, nếu thuê qua đêm giá là 2 triệu.

Hàng chục đôi nam nữ “bay lắc” ở quán hát Thiên Sơn Lầu - 3

Một gói tinh thể nghi là ma túy cơ quan điều tra thu giữ tại quán karaoke Thiên Sơn Lầu.

Thiên Sơn Lầu do đối tượng Nguyễn Văn Lợi (42 tuổi, từng có 3 tiền án, trú tại Dương Nội, Hà Đông) làm chủ và trực tiếp điều hành. Lợi dùng nhiều thủ đoạn tinh vi để tránh sự kiểm tra của cảnh sát như bố trí người cảnh giới và lắp camera ở nhiều nơi.

Lợi không thường xuyên tới quán mà điều hành qua hệ thống camera giám sát và  điện thoại di động.

Hiện cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp 4 đối tượng liên quan đến vụ án, riêng Lợi đã bỏ trốn và đang bị cảnh sát truy bắt.

Theo Đỗ Tuấn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tệ nạn mại dâm