Hàng chục ngôi mộ tại Hà Nội bị đóng đinh và dao

Ngày 12/01/2017 15:37 PM (GMT+7)

Tiến hành khai quật các ngôi mộ, lực lượng chức năng cùng gia đình khổ chủ phát hiện rất nhiều đinh, dao, cọc tre…

Chiều 5-1, ông Khuất Văn H. (55 tuổi, trú thôn Thanh Chiểu, xã Sen Chiểu, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) nhận được thông tin từ hàng xóm về việc ông Phùng Văn T. (61 tuổi, trú cùng thôn) nhiều đêm dùng hoa héo, chân nhang… ném vào cổng nhà mình. Chưa dừng lại, ông T. còn dùng xà beng cùng nhiều vật khác để tác động vào các ngôi mộ của hàng xóm.

Trước sự việc trên, ông H. đã trình báo tới cơ quan chức năng địa phương.

Nhận được trình báo, Công an xã Sen Chiểu đã cùng gia đình ông H. đưa ông T. đến những ngôi mộ để tiến hành khai quật, tìm các vật bên trong.

Quá trình làm việc, ông T. thừa nhận đã dùng xà beng tác động vào chín ngôi mộ nhà ông H. để chôn cọc tre, dao, răng bừa và đinh.

Hàng chục ngôi mộ tại Hà Nội bị đóng đinh và dao - 1

Hàng loạt đinh, dao được phát hiện bên trong các ngôi mộ.

Tiến hành khai quật các ngôi mộ, lực lượng chức năng xã Sen Chiểu và gia đình ông H. phát hiện rất nhiều đinh (loại có chiều dài 10 cm), răng bừa, dao nhọn, cọc tre.

Xác minh ban đầu, lực lượng chức năng nhận định nguyên nhân vụ việc trên có thể xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân giữa ông T. với những hộ gia đình có mộ bị tác động.

Hàng chục ngôi mộ tại Hà Nội bị đóng đinh và dao - 2

Một chiếc cọc tre được đóng vào phía trong ngôi mộ.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Tín, Chủ tịch UBND xã Sen Chiểu, cho biết ngay khi nhận được thông tin phản ánh của người dân, lãnh đạo xã đã chỉ đạo các đơn vị chức năng phối hợp làm rõ vụ việc. Bước đầu, ông T. có thừa nhận đã thực hiện việc đóng đinh, chôn cọc, dao... vào nhiều ngôi mộ trong thôn.

Hiện tại vụ việc đang được Đội Điều tra tổng hợp Công an huyện Phúc Thọ tiếp nhận hồ sơ để điều tra.

Theo Tuyến Phan
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h