Hàng chục người giải cứu cô gái mắc kẹt dưới gầm ô tô

Ngày 03/03/2014 10:15 AM (GMT+7)

Thấy chiếc xe ô tô 4 chỗ bất ngờ lùi từ trong tiệm rửa xe ra ngoài đâm vào 1 xe máy và một xe đạp điện khiến 1 người bị mắc kẹt trong gầm nhiều người đi đường đã nhanh chóng lao tới cứu cô gái ra ngoài đưa đi cấp cứu.

Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 16h30’ khu vực ngã tư Nhổn (đối diện Đồn 18, công an huyện Từ Liêm), Hà Nội.

Theo nhiều người dân kể lại, vào khoảng thời gian trên một người đàn ông đưa chiếc xe ô tô tập lái mang BKS 29T - 1501 vào cửa hàng rửa xe ở ngã tư Nhổn để rửa. Sau đó, người này ra quán cà phê gần đó ngồi chờ.

Hàng chục người giải cứu cô gái mắc kẹt dưới gầm ô tô - 1

Chứng kiến cảnh tượng trên nhiều người đi đường đã lao tới cứu cô gái bị mắc kẹt.

Ít phút sau, một người trong hiệu rửa xe đã ngồi lên chiếc ô tô này khởi động xe, sau đó chiếc xe bất ngờ lùi với tốc độ lớn lao vụt ra đường. Vài chiếc xe máy may mắn thoát nạn. Tuy nhiên chiếc xe đã tông vào 2 cô gái đi xe đạp điện và 1 thanh niên đi xe máy Wave màu đen mang BKS 29X7-013.84 mới chịu dừng lại.

Hàng chục người giải cứu cô gái mắc kẹt dưới gầm ô tô - 2

Chiếc xe máy của nam thanh niên bị mắc kẹt.

Vụ tai nạn khiến 1 cô gái đi xe đạp điện bị bắn ra ngoài, người bị thương nhẹ. Cô gái còn lại bị kẹp một nửa người trong gầm ô tô. Còn nam thanh niên lái xe máy nằm quằn quại dưới lòng đường. May mắn có chiếc xe máy cản nên người này chỉ bị thương nhẹ.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc hàng chục người đi đường đã nhanh chóng lao tới cứu cô gái bị mắc kẹt ra khỏi gầm ô tô và nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Công an huyện Từ Liêm đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tiết giao thông.

Theo Văn Nguyên (Nguoiduatin)
Nguồn:

Tin liên quan