Hàng chục trẻ hoảng loạn vì bị nhốt trong trường mầm non

Ngày 24/04/2014 07:12 AM (GMT+7)

Sáng 23/4, giáo viên cùng hàng chục em học sinh trường mầm non Sunrise School đã bị nhốt trong nhà khiến các em nhỏ bị hoảng loạn.

Sự việc xảy ra vào khoảng 9h sáng ngày 23/4, khi giáo viên cùng hàng chục em học sinhtrường mầm non Sunrise School (144 đường Trung Liệt - Hà Nội) đã bị "giam lỏng" ở trong nhà. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn trong việc thuê nhà giữa chủ nhân của ngôi nhà và phía nhà trường.

Hàng chục trẻ hoảng loạn vì bị nhốt trong trường mầm non - 1

Trường mầm non Sunrise School, nơi xảy ra sự việc.

Vì không giải quyết được mâu thuẫn nên anh Tuấn (con trai của chủ nhà) đã dùng khóa để khóa trái cửa bên ngoài, nhốt giáo viên và các em học sinh bên trong, Sự việc đã khiến cho giáo viên và các em học sinh vô cùng hoảng loạn.Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã gọi điện báo cho công an phường Trung Liệt xuống hiện trường để giải quyết sự việc.

Hàng chục trẻ hoảng loạn vì bị nhốt trong trường mầm non - 2

Cửa bị khóa trái từ bên ngoài.

Trao đổi với phóng viên, người khóa cửa nhốt giáo viên cùng hàng chục trẻ mầm non là anh Tuấn cho biết: "Nhà trẻ đã ký hợp đồng thuê nhà 6 tháng với gia đình và theo thỏa thuận nhà trẻ sẽ phải trả tiền nhà 6 tháng 1 lần nhưng họ không thực hiện đúng. Và phía nhà trẻ có nói sẽ trả 3 tháng 1 lần nhưng họ cứ khất lần này đến lần khác. Sự việc tái diễn 2 năm rồi, gia đình không chịu được nữa nên muốn chấm dứt hợp đồng luôn”.

Ngay khi lực lượng chức năng có mặt, giáo viên và các em học sinh đã được “giải cứu”. Mặc dù sự việc chưa gây ra hậu quả đáng tiếc nào, thế nhưng, nó đã khiến hơn chục trẻ nhỏ bị nhốt trong nhà được một phen hoảng sợ.

Theo Hoài Thu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan