Hàng loạt người bỏ khu trọ sau vụ đôi nam nữ chết thiêu

Ngày 24/03/2015 05:09 AM (GMT+7)

Mâu thuẫn yêu đương, Nghi mang xăng đến và gây ra vụ hỏa hoạn kinh hoàng. Nghi đã qua đời và cướp luôn tính mạng bạn cùng trọ của người yêu. Ngoài ra, người yêu của Nghi cũng bị bỏng nặng.

Như chúng tôi đã đưa tin, sáng 23/3/2015, tại phường An Phú Đông, quận 12 (TP.HCM) đã xảy ra vụ cháy lớn khiến một đôi nam nữ là Trần Văn Nghi và Nguyễn Thị Mỹ K. (quê An Giang) chết và hai người khác trọng thương. Thông tin ban đầu cho rằng, đôi nam nữ tử vong có quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu thì không phải như vậy.

Hàng loạt người bỏ khu trọ sau vụ đôi nam nữ chết thiêu - 1

Thi thể các nạn nhân được đưa đi khỏi hiện trường

Bà Hoàng Thị Biên chủ nhà trọ cho biết, cách đây vài tháng, chị K. và chị Đỗ Thị Kim X. đến thuê với giá 900.000 một tháng. Trước khi vụ cháy xảy ra, bà có thấy một thanh niên cầm chai nhựa đến phòng trọ. Bà chưa kịp can ngăn thì căn phòng đã khóa trái cửa rồi sau đó ngọn lửa kinh hoàng bốc lên. Ngay trong ngày, do sợ hãi hậu quả của vụ cháy những người công nhân thuê nhà đã bỏ đi hết.

Người thân của chị K. cho biết, giữa chị và Nghi không hề có quan hệ tình cảm. Thực ra, giữa Nghi và chị X. mới có quan hệ tình cảm yêu đương. Hai người từng sống chung với nhau một năm nhưng nảy sinh mâu thuẫn nên dọn ra ở riêng. Cách đây vài tháng, chị X. dọn đến sống chung với chị K. Hai chị là đồng nghiệp tại một công ty may.

Được biết, gia đình chị K. rất nghèo. Mới tốt nghiệp cấp 2, chị phải nghỉ học lên TP.HCM mưu sinh. Hàng tháng, chị gửi tiền về mua thuốc thang cho cha mẹ. Vài năm trở lại đây, các anh chị cưới vợ, lấy chồng hết và chị K. trở thành trụ cột của gia đình.

Tối cùng ngày, Bệnh viện Chợ Rẫy xác nhận, khoa Bỏng và Phẩu thuật Tạo hình đã tiếp nhận hai nạn nhân trọng thương trong vụ hỏa hoạn là chị X. và chị Nguyễn Thị Thu. Cả hai đều được xác định bị bỏng 68% và được điều trị đặc biệt tại phòng săn sóc đặc biệt trong tình trạng sốc bỏng.

Hàng loạt người bỏ khu trọ sau vụ đôi nam nữ chết thiêu - 2

Nhiều đồ vật trong phòng trọ bị thiêu rụi

Trước tiên, đội ngũ y bác sĩ sẽ cố gắng giúp bệnh nhân trải qua giai đoạn sốc bỏng trước khi tính đến giải pháp cắt lọc hoại tử và ghép da. Sau giai đoạn này, hai bệnh nhân phải đối đầu với tình trạng nhiễm trùng, nhiễm độc và suy kiệt sức lực. “Đây là hai ca bỏng đặc biệt nghiêm trọng, chúng tôi sẽ cố gắng để giúp bệnh nhân vượt qua, lấy lại sức khỏe”, bác sĩ Trần Đoàn Đạo (Trưởng khoa Bỏng và Phẫu thuật tạo hình) cho biết.

Theo điều tra ban đầu, do mâu thuẫn kéo dài trong chuyện tình cảm, sáng 23/3, Nghi mua xăng, đến phòng trọ chị X. rồi gây ra vụ án đau lòng. Công an tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Nhật Hưng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot