Hàng trăm người vây kín xung quanh khi đưa thi thể 2 mẹ con tử vong trong biệt thự về nhà

Ngày 25/10/2016 17:17 PM (GMT+7)

Đến 15h chiều nay, thi thể của hai mẹ con tử vong trong biệt thự ở Vũng Tàu đã được đưa về nhà lo an táng. Cơ quan chức năng cũng đã có kết quả khám nghiệm pháp y và khám nghiệm xong hiện trường vụ án.

Đúng 15h hôm nay 25/10, thi thể bà Phạm Thúy Nga (48 tuổi) và con trai Bùi Phạm Đức Toàn (17 tuổi) đã được nhà để lo tang lễ. Bên trong căn nhà, lực lượng chức năng đã khám nghiệm xong hiện trường, dựng rạp dài trước hiên.

Khi hai xe chở thi thể qua cổng nhà, hàng trăm người dân đổ xô vào theo cửa mở, hi vọng được nhìn bà Nga và Toàn nhưng lực lượng bảo vệ trật tự đã ngăn lại. Nhiều người dân nóng lòng đã trèo lên bờ tường cố nhoài người nhìn vào bên trong.

Hàng trăm người vây kín xung quanh khi đưa thi thể 2 mẹ con tử vong trong biệt thự về nhà - 1

Hàng trăm người vây kín xung quanh khi đưa thi thể 2 mẹ con tử vong trong biệt thự về nhà - 2

Xe tang đưa thi thể hai mẹ con bà Nga về lo tang lễ

Bà Hậu, một người dân ngụ cùng huyện Châu Đức cho biết, sáng nay hay tin vụ việc hai mẹ con tử vong trong căn biệt thự ở xã Quảng Thành nên bảo cháu trai chở đến xem thế nào dù không quen biết.

“Nghe bảo hai mẹ con bị sát hại mà thấy tội quá! Mong sao cơ quan chức năng bắt được để chịu tội trước pháp luật”, bà Hậu nói.

Hàng trăm người vây kín xung quanh khi đưa thi thể 2 mẹ con tử vong trong biệt thự về nhà - 3

Hàng trăm người vây kín xung quanh khi đưa thi thể 2 mẹ con tử vong trong biệt thự về nhà - 4

Hàng trăm người dân đến chia sẻ, cố nhoài người vào bên trong nhìn bà Nga và Toàn lần cuối

Đến chiều nay, Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cũng đã có báo cáo ban đầu về nguyên nhân vụ hai mẹ con bà Nga tử vong.

Theo đó, khoảng 16h56 phút ngày 24/10, ông Bùi Xuân Thường (54 tuổi) Trưởng ban Dân vận huyện ủy Châu Đức đi làm về đến phòng ngủ trên lầu một thì phát hiện vợ là Nga nằm bất động nên hô hoán rồi đưa đi cấp cứu.

Hàng xóm chạy qua căn nhà thì thấy Toàn đã tử vong trong khu vực nhà kho tại tầng trệt. Bà Nga dù được đưa tới bệnh viện nhưng cũng tử vong sau đó.

Hàng trăm người vây kín xung quanh khi đưa thi thể 2 mẹ con tử vong trong biệt thự về nhà - 5

Lực lượng bảo vệ không cho vào bên trong nên người dân đứng đợi bên ngoài từ sáng nay đến chiều hi vọng được vào thăm hỏi gia đình ông Thường

Nhận tin báo, ngay trong đêm 24/10, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi đến chiều nay 25/10.

Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy, nạn nhân Toàn tử vong trong tư thế nằm nghiêng, tay chân bị trói. Phần đầu của Toàn bị nhiều vết thương, nền tường gạch xung quanh có nhiều vết máu. Còn bà Nga tử vong do ngạt khí.

Để điều tra vụ việc, trong sáng ngày hôm nay, cảnh sát hình sự cũng đã đến trường của Toàn làm việc với giáo viên chủ nhiệm, bạn bè của em.

Hàng trăm người vây kín xung quanh khi đưa thi thể 2 mẹ con tử vong trong biệt thự về nhà - 6

Em Tường Vi, bạn thân Toàn chia sẻ về Toàn

Trò chuyện với chúng tôi, em Tường Vi, bạn thân của Toàn chia sẻ, vào sáng ngày 24/10 Toàn vẫn đến trường học bình thường. Đến chiều, khi biết tin Toàn tử vong nhiều bạn bè rất sốc.

“Bạn Toàn học tốt, chăm chỉ và rất tốt với bạn bè. Bạn ấy mất chúng em rất buồn. Dự định trong thời gian tới chúng em sẽ đi viếng hương bạn ấy!”, Tường Vi nói.

Hàng trăm người vây kín xung quanh khi đưa thi thể 2 mẹ con tử vong trong biệt thự về nhà - 7

Bạn bè thân thiết chia sẻ mong Toàn và mẹ an nghỉ

Trên mạng xã hội của Toàn, rất đông bạn bè cũng đã vào bình luận tiếc thương, mong Toàn và mẹ an nghỉ. Tất cả đều hi vọng rằng cơ quan chức năng sớm điều tra rõ sự việc để yên lòng nơi chín suối.

Văn Luận
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thảm sát 2 mẹ con ở vũng tàu