Hàng xóm biến mất bí ẩn sau vụ cô giáo tương lai nghi bị hiếp, giết

Ngày 17/04/2017 16:05 PM (GMT+7)

Đối tượng bị tình nghi sát hại cô giáo tương là một người đàn ông hàng xóm đã bỏ vợ từ lâu.

Ngày 17.4, lãnh đạo UBND xã Mỹ Hòa (huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình) cho biết, cơ quan điều tra đang truy tìm ông D. (khoảng 40 tuổi, trú ở xã Mỹ Hòa), người bị tình nghi liên quan tới vụ án sát hại chị Bùi Thị Y. (24 tuổi, người địa phương, nữ giáo viên mầm non tương lai) ngày 10.4.

Trước đó, ngày 10.4, chị Y. đưa bò đi ăn ở núi Cuông gần nhà. Đến chiều tối cùng ngày, chị Y. không về nên gia đình đi tìm và báo chính quyền địa phương.

Sau đó, gia đình phát hiện chị Y. tử vong ở núi Cuông, thi thể có vết thương, quần áo xộc xệch. Gia đình và người dân địa phương nghi ngờ chị Y. bị hãm hiếp, sát hại.

Hàng xóm biến mất bí ẩn sau vụ cô giáo tương lai nghi bị hiếp, giết - 1

Khu vực nơi phát hiện thi thể chị Y.

Công an tỉnh Hòa Bình và Công an huyện Tân Lạc vào cuộc điều tra và khởi tố vụ án “Giết người”, đồng thời tiếp tục thu thập tài liệu, truy bắt nghi phạm gây ra vụ án.

Lãnh đạo UBND xã Mỹ Hòa cho biết, lực lượng công an đã xác định nghi phạm liên quan đến cái chết của chị Y. là đối tượng D.. Gia đình nạn nhân Y. và nhà nghi can D. là hàng xóm, sinh sống cách nhau khoảng 200m.

Trước thời điểm xảy ra vụ án, người dân vẫn thấy D. có mặt tại địa phương. Nhưng sau khi người dân phát hiện chị Y. bị sát hại, D. cũng biến mất bí ẩn.

Về nhân thân nghi phạm, lãnh đạo UBND xã Mỹ Hòa cho biết, D. chưa có tiền án, tiền sự, không nằm trong diện theo dõi, quản lý của chính quyền địa phương. D. từng đi làm thợ xây ở một số địa phương.

Trong quá trình sinh sống ở địa phương, D. và gia đình bị hại không có mâu thuẫn. Đối tượng bỏ vợ từ lâu và sinh sống cùng con cái.

Trao đổi với PV sáng nay, lãnh đạo Công an huyện Tân Lạc xác nhận, nghi phạm sát hại chị Y. là người địa phương, lực lượng chức năng đang tổ chức truy tìm đối tượng.

Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự