Hành hạ trẻ dã man: Phụ huynh đòi "xử" bảo mẫu

Ngày 17/12/2013 20:40 PM (GMT+7)

Theo lời một số người hàng xóm, sáng nay, sau khi đoạn clip bạo hành các cháu nhỏ được lan truyền trên mạng, nhiều phụ huynh đã tìm đến đây đòi “xử” những người trong "nhà trẻ" này.

Chiều 17/12, phóng viên đã có buổi ghi nhận về những bức xúc, phẫn nộ của nhiều phụ huynh sau khi đoạn clip phanh phui những hình ảnh trẻ bị hành hạ dã man nơi “địa ngục trần gian” của “cặp đôi” Phương Đông – Thiên Lý.

Theo nhiều người dân sống gần đây, trường mầm non đã ngưng hoạt động từ ngày 14/12, mọi người trong nhà này vẫn sinh hoạt bình thường nhưng đến sáng nay thì khóa cửa.

Hành hạ trẻ dã man: Phụ huynh đòi quot;xửquot; bảo mẫu - 1

Trường mầm non tư thục Phương Anh đóng cửa im ỉm vào sáng nay

Theo quan sát, đây là căn nhà chỉ có tầng trệt, rộng khoảng 4m, dài khoảng 35m, phía sau có một khoảng đất nhỏ trồng rau, ngổn ngang gạch đá. Một số người chứng kiến cho biết, đây cũng là “sân chơi” cho các cháu nhỏ trong lớp học.

Bà Nguyễn Thu T. sống gần đây bức xúc: “Tôi không nghĩ là các bảo mẫu lại tàn độc như vậy. Hằng ngày tôi vẫn thấy các cô ấy đón các cháu nhỏ đến lớp thái độ nhẹ nhàng, tình cảm, có khi còn nựng các bé. Vậy mà lại tàn độc quá”.

Cũng theo bà T., sáng nay, sau khi đoạn clip bạo hành các cháu nhỏ được lan truyền trên mạng, nhiều phụ huynh đã tìm đến đây đòi “xử” những người trong "nhà trẻ" này. Nhưng do căn nhà đã khóa trái cửa không có ai nên may mắn không xảy ra đánh nhau.

Anh Trần Văn T. sống gần đây cho biết: “Có hơn chục phụ huynh đứng trước lớp đợi “xử” những bảo mẫu tàn độc này nhưng lớp đã đóng cửa. Nhiều phụ huynh vì quá uất ức con mình bị bạo hành nên lao vào đập ổ khóa, phá cửa nhưng được người dân ngăn cản. Có một số bà mẹ chỉ biết đứng ngoài đường nhìn vào lớp bảo mẫu mà nước mắt tuôn trào khi nghĩ con mình học ở đây lại bị hành hạ dã man. Trong khi đó có 4 phụ huynh nam đứng trước cổng của lớp hơn 2 giờ để chờ “xử” bảo mẫu tại đây. Nhiều người nói phải truy tìm đến tận nhà của những “nữ quái” này đánh cho hả cơn giận”.

Anh Quang, một phụ huynh đã từng gửi con ở trường này cho biết: “Hai tháng trước tôi có gửi con trai ở đây nhưng sau đó không gửi nữa vì mỗi lần con về nhà đều khóc, trên người có vết đỏ. Mỗi lần đưa con đến lớp là nó cứ khóc thét lên vì sợ”.

Được biết, sau khi clip được lan truyền lên mạng bà Phương có đến nhà một số phụ huynh để “minh oan” rằng mình không đánh các bé, mọi việc do bảo mẫu Lý làm hết. Nhưng khi các phụ huynh mở đoạn clip lên thì bà Phương nói ra ngoài rồi nhanh chóng chuồng mất vì sợ phụ huynh đánh.

Hành hạ trẻ dã man: Phụ huynh đòi quot;xửquot; bảo mẫu - 2

Phụ huynh Bùi Thị Lệ ngồi ôm con là Lê Tuấn Khang - cháu bé bị bảo mẫu ấn đầu, đánh liên tiếp khi cho ăn

Chị Bùi Thị Thanh Lệ (SN 1972), mẹ của bé Lê Tuấn Khang (21 tháng tuổi, bị bảo mẫu Lý đè đầu đánh nhiều cái vào lưng khi cho ăn nói trong nước mắt: “Tôi không ngờ lại có người ác đến như vậy. Mỗi lần con về nhà thấy mắt con sưng và khóc cứ tưởng là do con đùa giỡn với các bạn trên lớp nhưng không ngờ. Cứ mỗi buổi sáng đưa con đi học con tôi lại khóc rống lên: 'Con không đi học đâu, con không đi học đâu, mẹ cho con ở nhà đi, mẹ ơi…'”.

Chị Trần Thị Thanh Phương (SN 1984, quê Bến Tre), mẹ của bé Nguyễn Trần Hòa (31 tháng tuổi, bị bảo mẫu Phương bóp cổ trong lúc cho ăn) bật khóc khi nói về việc gửi con ở trường này: “Cũng vì hoàn cảnh khó khăn nên tôi gửi con ở đây với số tiền 1,3 triệu đồng/tháng. Tôi gửi con đã gần 1 năm nay, không biết trong những ngày tháng gửi ở đây con tôi bị các bảo mẫu hành hạ bao nhiêu lần rồi. Tôi mong cơ quan chức năng xử lý nghiêm các bảo mẫu độc ác này”.

Hành hạ trẻ dã man: Phụ huynh đòi quot;xửquot; bảo mẫu - 3

Chị Trần Thị Thanh Phương, mẹ cháu Nguyễn Trần Hòa - cháu bé bị bảo mẫu Phương bóp cổ khi cho ăn - nói trong nước mắt: "Không biết con bị hành hạ bao nhiêu lần rồi".

Hành hạ trẻ dã man: Phụ huynh đòi quot;xửquot; bảo mẫu - 4

Cháu Nguyễn Trần Hòa người bị bảo mẫu Phương bóp cổ khi cho ăn

Hành hạ trẻ dã man: Phụ huynh đòi quot;xửquot; bảo mẫu - 5

Anh Lê Văn Hiệp (cha cháu Lê Tuấn Khang hơn 1 tuổi) nói, mấy đêm nay con anh không sao ngủ được, lúc nào cũng gặp ác mộng. “Giờ mới biết con tui bị hành hạ như thế này, gửi con ở đây, có khác gì gửi ở “địa ngục trần gian” đâu…”, anh Hiệp nghẹn giọng khi nói về đoạn clip ghi hình những gì xảy ra tại nhà trẻ Phương Anh.

Hành hạ trẻ dã man: Phụ huynh đòi quot;xửquot; bảo mẫu - 6

Cháu Khang luôn tỏ ra hoảng sợ khi nhắc đến các cô bảo mẫu, nhắc đến chuyện đi gửi trẻ…

Hành hạ trẻ dã man: Phụ huynh đòi quot;xửquot; bảo mẫu - 7

Cháu Bùi Ngọc Diệp (2 tuổi) và Bùi Ngọc Châu (4 tuổi) vẫn còn sợ hãi dù đang trong vòng tay mẹ và hôm nay không phải đến "nhà trẻ" Phương Anh.

Hành hạ trẻ dã man: Phụ huynh đòi quot;xửquot; bảo mẫu - 8

Cháu Diệp chính là đứa trẻ bị bảo mẫu Nguyễn Lê Thiên Lý dúi đầu xuống thùng phuy đựng nước.

Hành hạ trẻ dã man: Phụ huynh đòi quot;xửquot; bảo mẫu - 9

Chị Châu Thị Vân: “Nhiều năm gửi con ở chỗ bà Phương tôi không ngờ lại xảy ra chuyện tàn nhẫn như thế”

Xem thêm những thông tin vụ Bạo hành trẻ em ở Thủ Đức

Vụ đày đọa trẻ: "Ác hơn cả con thú"

Kinh hoàng bảo mẫu hành hạ trẻ mầm non

Phụ huynh khóc ngất khi xem clip bảo mẫu hành hạ trẻ

Phẫn nộ bảo mẫu 'hành xác' trẻ mầm non

Theo Hưng Văn - Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan