Hành khách say xỉn, đánh nhân viên an ninh hàng không

Ngày 24/09/2014 21:10 PM (GMT+7)

Trong cùng một ngày liên tiếp xảy ra 2 vụ việc hành khách gây rối, đánh nhân viên an ninh hàng không tại các sân bay Đà Nẵng và Cam Ranh.

Hãng hàng không Vietnam Airlines hôm nay cho biết ngày 23-9, hãng đã từ chối vận chuyển 2hành khách vì có hành vi say xỉn, gây rối tại sân bay.

Khoảng 17 giờ ngày 23-9, tại sân bay quốc tế Đà Nẵng, khi làm thủ tục cho khách lên máy bay, chuyến bay VN172 đi Hà Nội, nhân viên hàng không nhận thấy hành khách Phạm Văn T, số ghế 39G có biểu hiện say xỉn. Hành khách này đã chửi bới, lăng mạ nhân viên của hãng và nhân viên an ninh tại cửa ra máy bay. Xác định khách đang trong tình trạng không đủ điều kiện đi được máy bay, Vietnam Airlines đã làm thủ tục xuống tàu (offload) cho khách.

Hành khách say xỉn, đánh nhân viên an ninh hàng không - 1

Trước khi vào khu vực cách ly, hành khách phải làm thủ tục soi chiếu an ninh. Ảnh: Tô Hà

Cùng ngày tại sân bay quốc tế Cam Ranh, hành khách Vũ Quang H. có số ghế 26G trên chuyến bay VN1560 từ Cam Ranh đi Hà Nội cũng bị từ chối vận chuyển do hành vi gây rối. Khi làm xong thủ tục check in, khách qua cửa an ninh soi chiếu để vào khu vực cách ly nhà ga đi nội địa. Tại khu vực này, Vũ Quang H. đã có hành vi gây rối với nhân viên an ninh nên bị lập biên bản, từ chối hoàn tất thủ tục an ninh hàng không. Vì thế, khách không thể lên máy bay để đi Hà Nội. Do phải làm thủ tục cắt khách, chuyến bay VN1560 bị chậm 40 phút so với lịch khởi hành dự kiến là 20 giờ 55.

Theo T.Hà
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan