Hành khách tát nữ tiếp viên vì không tìm thấy điện thoại

Ngày 17/08/2016 22:09 PM (GMT+7)

Không tìm thấy điện thoại iPhone 6 Plus, hành khách B. đã gọi nữ tiếp viên trước đó dọn bàn ăn của mình để hỏi chuyện rồi sau đó tát vào mặt nữ tiếp viên này.

Ông Đoàn Quốc Bình, Phó Giám đốc Cảng vụ hàng không Miền Nam vừa có quyết định  xử phạt hành chính 15 triệu đồng đối với hành khách Mai Thanh B. (quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh) vì hành vi hành hung thành viên tổ bay.

Trước đó, tối 13/8, máy bay thực hiện chuyến bay VN255 khởi hành từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) đến TP. Hồ Chí Minh. Đến 20h30, máy bay hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất.

Lúc này, hành khách Mai Thanh B. (ngồi ghế 2H, hạng thương gia) không thấy chiếc điện thoại iPhone 6 Plus nên đã liên hệ với tiếp viên Chu Thị T. (là người gấp bàn ăn tại số ghế 2H của hành khách này) để hỏi.

Hành khách tát nữ tiếp viên vì không tìm thấy điện thoại - 1

Máy bay hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất- TP.Hồ Chí Minh (Ảnh: Báo Giao thông)

Tiếp viên Chu Thị T. trả lời không thấy điện thoại của hành khách thì hành khách B. đã tát mạnh vào má trái của tiếp viên T. khiến nữ tiếp viên này bị sưng tấy ở má.

Khi xảy ra sự việc, thành viên tổ bay lục tìm kỹ dưới ghế thì thấy chiếc điện thoại của hành khách B. Ngay sau đó, tiếp viên trưởng chuyến bay đã báo cáo sự việc lên cấp trên và mời hành khách B. đến làm rõ sự việc.

Theo tường trình của tiếp viên Chu Thị T., khi hành khách phản ánh bị mất điện thoại, chị đã trả lời với khách rằng khi xếp bàn ăn của khách, không thấy điện thoại. Khi chị cùng tiếp viên trưởng lật ghế lên tìm thì bất ngờ bị hành khách trên hành hung.

Theo Nguyễn Đức
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự