Hành trình giải cứu cô bé tuổi 15 thoát khỏi ‘địa ngục lầu xanh’

Ngày 29/03/2017 14:22 PM (GMT+7)

Sau khi bị 2 tên "yêu râu xanh" hãm hiếp, cháu N. (15 tuổi) đã phải bán dâm cho rất nhiều khách làng chơi. Cô bé đau đớn đến tột cùng và gần như tuyệt vọng.

Như đã phản ánh, giữa cuối năm 2016, Nguyễn Thành Trinh (SN 1980, chủ quán Trinh Thuý) và Lê Xuân Kỳ (SN 1970, chủ quán Hoa Lộc Vừng) đều trú tại xóm 4, xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh đã nhờ Lô Thị Xuân Lý (SN 1986, quê tỉnh Nghệ An) tìm một số người đến huyện Kỳ Anh làm công việc nhẹ với mức lương 7 – 9 triệu đồng/tháng.

Ít ngày sau, Lô Thị Xuân Lý đã tìm được cháu N., trú ở huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An như yêu cầu của chúng. Ngay lập tức, Lý hẹn Nguyễn Thành Trinh có mặt ở TP. Vinh đón N. Tại một quán cà phê ở Vinh, Trinh và Kỳ đã đưa cho Lý 5 triệu đồng tiền công rồi đón cháu N. về Kỳ Anh.

Ngay trong đêm hôm đó, hai tên “yêu râu xanh” đội lốt ông chủ nhà hàng đã thay nhau hiếp dâm cháu N., mặc cho cháu sợ hãi van xin. Những ngày sau đó, N. bị 2 đối tượng này ép bán dâm cho dân làng chơi vào ra quán.

Hành trình giải cứu cô bé tuổi 15 thoát khỏi ‘địa ngục lầu xanh’ - 1

Căn nhà, nơi cháu N. bị khống chế bán dâm.

Bị ép ở lại quán của Kỳ và Trinh làm gái bán dâm không lâu, cháu N. gặp và trò chuyện với một bé gái khác tên là T., quê ở huyện miền núi Tương Dương, tỉnh Nghệ An cũng cùng cảnh ngộ. Thời điểm rơi vào “động quỷ”, T. 16 tuổi. Theo lời kể của T., vì nghe lời đường mật của những kẻ táng tận lương tâm nên em đã bị lừa và ép phải ở lại đây bán dâm.

Thấu hiểu nỗi khổ với nhau, T. và N. thường xuyên chuyện trò, chia sẻ và lên kế hoạch thoát thân khỏi chốn địa ngục này. Sau đó, T. đã trốn thoát và tìm được về nhà của N. ở huyện Thanh Chương, kể lại toàn bộ sự tình cho gia đình cháu biết.

Hay tin về cuộc sống tủi nhục của con gái, gia đình cháu N. bắt xe đến Công an huyện Kỳ Anh để tố giác tội phạm. Sau khi xin ý kiến chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh, Công an huyện Kỳ Anh đã phối hợp với phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về TTXH (PC45) lên kế hoạch giải cứu nạn nhân và vây bắt các đối tượng.

Hành trình giải cứu cô bé tuổi 15 thoát khỏi ‘địa ngục lầu xanh’ - 2

Các đối tượng Lô Thị Xuân Lý, Nguyễn Thành Trinh và Lê Xuân Kỳ tại CQĐT.

Ngày 27/3, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, một lãnh đạo phòng PC45, Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết: CQĐT đã khởi tố vụ án hình sự, bắt giam các đối tượng Nguyễn Thành Trinh, Lê Xuân Kỳ và Lô Thị Xuân Lý. Do vụ án có nhiều đối tượng liên quan, nhiều nạn nhân bắt đầu mạnh dạn tố cáo nên vụ án đã được mở rộng.

Ngoài hành vi hiếp dâm, môi giới và tổ chức bán dâm, các đối tượng này còn có dấu hiệu tổ chức buôn bán trẻ em trái phép. Chính vì lẽ đó, CQĐT đang hoàn chỉnh hồ sơ chuyển VKSND phê chuẩn khởi tố bổ sung với tội danh này.

(còn nữa)

Theo Nhóm PVMT
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự