Hành trình học bổng Colgate 2017 thắp sáng ước mơ cùng trẻ em Việt

Ngày 25/08/2017 16:00 PM (GMT+7)

Khởi động lần thứ 2 trước thềm năm học mới, Học bổng Nụ cười thắp sáng ước mơ 2017 tiếp tục đem tới nụ cười rạng rỡ, thắp sáng ước mơ cho các em nhỏ trên toàn quốc và cùng các em hướng tới tương lai tươi sáng.

Dù là lần đầu tiên được tổ chức, năm 2016 đã đánh dấu sự thành công của chương trình Học bổng "Nụ cười thắp sáng ước mơ". Với 275 phần học bổng được trao đến tận tay người dùng, chương trình Học bổng có phạm vi phủ rộng toàn quốc.

Năm vừa qua, Học bổng đã mang đến những nụ cười rạng rỡ cho trẻ em Việt, giúp các bé bước đầu thực hiện ước mơ của mình bằng cơ hội học tập tại trường, tham gia các khóa năng khiếu. Khi phần thưởng được trao đi, bên cạnh các bé thì nhiều phụ huynh cũng bày tỏ sự vui mừng khi con em mình được học môn năng khiếu yêu thích, có thêm một bộ dụng cụ học tập mới, được mua chiếc xe đạp đến trường hay thiết thực hơn là phần nào trang trải học phí…

“Thật sự chương trình học bổng Nụ cười thắp sáng ước mơ đã giúp đỡ cả gia đình tôi trong lúc cần thiết nhất, ngay khi tôi chỉ vừa nghỉ việc giảng dạy để ở nhà chăm sóc em bé mới sinh, vì làm thời vụ nên gần như không được hưởng trợ cấp, giá cà phê lúc đấy thì không ổn định nên lương đi hái cà phê thuê của chồng cũng chỉ để dành nuôi đứa nhỏ và sinh hoạt phí cho gia đình. Việc may mắn nhận được học bổng đã giúp tôi cân bằng bài toán chi phí học tập cho bé Linh, chẳng những thế bé Linh cũng có thêm bộ dụng cụ học tập mới tươm tất hơn cho năm học vừa rồi. Tôi thật sự cảm ơn Colgate đã thực hiện chương trình học bổng này, hi vọng năm nay học bổng tiếp tục giúp đỡ những gia đình có con em còn đang tuổi ăn học khác, giúp các bé tiếp tục được đến trường học tập những điều hay để thành người.” - chị Phan Thị Nhung, tỉnh Gia Lai chia sẻ.

Hành trình học bổng Colgate 2017 thắp sáng ước mơ cùng trẻ em Việt - 1

Chồng và con gái chị Nhung cười tươi khi nhận Học bổng Nụ cười thắp sáng ước mơ 2016 trao tặng.

Hay bé Vòng Phối Anh, tỉnh Bình Thuận vui mừng nói: “Em cảm ơn chương trình nhiều lắm, nhờ phần thưởng của chương trình mà em đã được học một khóa học vẽ. Ước mơ của em là sẽ trở thành họa sĩ nên em sẽ cố gắng học thật giỏi. Em cũng hy vọng năm nay nhiều nhiều bạn nữa ở khắp nơi cũng may mắn đạt được học bổng như em để được học những gì các bạn yêu thích.”

Lời cảm kích chân thành từ những người dùng may mắn nhận được Học bổng và những chia sẻ về những thành quả đạt được, về ước mơ của các bé trong năm vừa qua không chỉ mang đến niềm vui lan tỏa và ấm lòng cho tất cả mọi người. Mà hơn hết, còn truyền cảm hứng cho cộng đồng và giúp nhãn hiệu được tiếp thêm động lực lớn để tiếp tục thực hiện chương trình Học bổng "Nụ cười thắp sáng ước mơ" 2017.

Hành trình học bổng Colgate 2017 thắp sáng ước mơ cùng trẻ em Việt - 2

Với 13 đợt rút thăm trúng thưởng (dự kiến), chương trình học bổng Nụ cười thắp sáng ước mơ 2017 được nâng số lượng học bổng lên 290 phần với tổng giá trị lên đến hơn 1.4 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, thể lệ như cũ, người tham gia chương trình không bắt buộc phải mua sản phẩm Colgate và với hình thức đơn giản, Ban tổ chức hy vọng học bổng sẽ đem tới nhiều cơ hội trúng thưởng hơn cho người dùng toàn quốc và đồng hành cùng các em nhỏ trên chặng đường hướng đến tương lai tươi sáng với nụ cười tươi tắn trên môi mỗi ngày.

Chương trình “HỌC BỔNG NỤ CƯỜI THẮP SÁNG ƯỚC MƠ 2017”

- Thời gian diễn ra: Từ ngày 01/08/2017 đến hết ngày 31/10/2017, dành cho tất cả công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên.

- Hình thức tham dự chương trình: Không cần mua sản phẩm, người tham gia chỉ cần nhắn tin về tổng đài 8069 theo cú pháp: Colgate_[Số CMND] (Mỗi tin nhắn có chi phí tối đa 1.000 VNĐ)

- Dự kiến sẽ có 13 đợt quay số xác định trúng thưởng, diễn ra mỗi tuần.

Chi tiết xem thêm tại: https://www.facebook.com/VnColgate/

Nguồn: [Tên nguồn].