Hành trình phá án: Cái chết của thiếu nữ bên đồng hoang

Ngày 14/10/2014 14:03 PM (GMT+7)

Xác một thiếu nữ chết khô được người dân phát hiện tại một khu đất trống thuộc địa phận quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.

Vào khoảng 16h ngày 19/4/2013, Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xa hội Công an TP Đà Nẵng nhận được tin báo từ Công an quận Ngũ Hành Sơn về việc người dân phát hiện ra một xác chết khô tại khu đất trống ven đường, thuộc địa phận giáp danh giữa phường Hòa Hải và phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn.

Hành trình phá án: Cái chết của thiếu nữ bên đồng hoang - 1

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường

Qua kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi các cán bộ điều tra nhận định. Nạn nhân là nữ, tuổi từ 25-26, chết là do bị siết cổ dẫn đến ngạt, suy hô hấp.

Tại hiện trường, ngoài những vật dụng như quần áo, giầy, mũ bảo hiểm, tranh thêu tay và một số vật dụng khác thì không có tư trang tài sản gì có giá trị. 

Tiếp tục mở rộng điều tra truy tìm tung tích nạn nhân, một manh mối đã được các điều tra viên nhanh chóng xác minh. Từ một báo cáo nóng của công an phường Mỹ An về trường hợp một cô gái mất tích là Phạm Quỳnh Dung (phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn) đã đưa ra manh mối để tìm ra nạn nhân.

Sau khi giám định ADN đã xác định nạn nhân chính là chị Phạm Quỳnh Dung, một cô gái luôn được bạn bè, đồng nghiệp yêu quý, không có mâu thuẫn với ai.

Xác định đây là một vụ án đặc biệt nghiêm trọng. Hung thủ giết người để chiếm đoạt tài sản, không lại trừ khả năng có giao cấu với nạn nhân.

Vậy đâu là nguyên nhân khiến cô gái ngoan hiền ấy phải nhận cái chết thương tâm? Hung thủ là ai? Mời độc giả cũng theo dõi diễn biến và nội dung vụ án. 

Phần 1

Phần 2

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot