Hành trình phá án: "Phò mã" giết cả gia đình

Ngày 17/10/2014 20:22 PM (GMT+7)

Ngày đầu tiên ra mắt bố mẹ Tâm như một chàng phò mã cũng là ngày Đại ra tay không hề run sợ với cả gia đình chị.

Chiều tối 23/12/2012, người dân phường Phú Khánh, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình phát hiện thi thể 3 người của gia đình ông Nguyễn Văn Tòa (số nhà 5/14, phường Phú Khánh) trong ngôi nhà khóa cửa.

Hành trình phá án: quot;Phò mãquot; giết cả gia đình - 1

Khu phố nơi gia đình ông Tòa ở trong đêm phát hiện vụ việc

Tại phòng ngủ tầng 1, ông Nguyễn Văn Tòa (71 tuổi) nằm chết sấp trên giường, đầu bê bết máu, trên cổ và miệng có quấn 1 dây cô loa màu đen.

Trên giường phòng ngủ tầng 2, bà Đoàn Thị Cún (62 tuổi, vợ ông Tòa) cũng đã chết, đầu bê bết máu, nằm úp trên giường.

Chị Nguyễn Thị Minh Tâm (34 tuổi, con gái ông Tòa, bà Cún) cũng đã chết trong tình trạng đầu bị đập vỡ, cổ bị buộc bằng dây điện và bị cuộn trong chăn, dưới xác bà Cún.

Hiện trường vụ án để lại là những vết chân đẫm máu, máu bắn ở khắp nơi. Đồ đặc trong nhà hầu như vẫn ở nguyên vị trí.

Được tin báo của công an phường, nhận thấy đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, Công an TP Thái Bình đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Theo nhận định của lực lượng chức năng ngay tại thời điểm đó, đây là vụ án mạng và có thể hiện trường nơi xảy ra vụ án đã bị xáo trộn. Tuy nhiên, manh mối về hung thủ vẫn còn ở sau tấm rèm bí mật.

Ông Tòa là bộ đội nghỉ hưu, vợ ông (bà Cún) ở nhà làm nội trợ, cô con gái của ông bà là giáo viên nhạc họa của một trường học.

Gia đình ông Tòa, bà Cún được đánh giá là có lối sống giản dị, hòa nhã với hàng xóm, không gây thù chuốc án với ai, cũng không có tài sản gì đáng giá. Vậy tại sao hung thủ lại ra tay tàn độc đến như vậy? Đó là ai?

Mời các bạn theo dõi video hành trình phá án:

Theo ANTV
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hành trình phá án